• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý Hiện: Chàng ngố cute, thích đọc tin bát quái và hóng thị phi nhất showbiz Hoa ngữ

Showbiz

Trong sự kiện của nhãn hàng PUMA mới đây, Lý Hiện trả lời phỏng vấn cho hay bình thường anh cũng dành thời gian để theo dõi các tin tức thị phi trên mạng xã hội, không những "ăn dưa" của người khác mà còn "ăn dưa" luôn cả chính mình.

Theo lời ngôi sao sinh năm 1991, lý do anh chàng "hóng hớt" như vậy là vì muốn xem thử các blogger đang nhồi nhét cho mình những thứ gì, phải chăng đó lại là tin đồn liên quan đến chuyện hẹn hò bạn gái, tham gia show truyền hình hay nhận dự án phim ảnh nào đó.

ly hien 789

ly hien 748

ly hien 656

Kể từ khi nổi tiếng bùng phát với vai Hàn Thương Ngôn trong Cá Mực Hầm Mật, tên tuổi của Lý Hiện cũng vướng phải không ít thị phi. Mặc cho cộng đồng fan của anh ra sức phản bác và đính chính, những tin tức đặt điều, tiêu cực vẫn không ngừng lan truyền.

Việc anh và Vương Tử Tuyền có mối quan hệ thân thiết cũng bị dính nghi vấn yêu đương hẹn hò. Các blogger giải trí suy đoán, Lý Hiện tự nhận "ăn dưa" liên quan đến vấn đề bạn gái là đang ngầm phủ nhận tin tức tình ái với Vương Tử Tuyền.

ly hien 55

Không ít fan cũng bày tỏ, giữa bão thị phi vây quanh, Lý Hiện dần trở nên ngáo ngơ và "bó tay" trước mọi tình hình và cách "chữa ngáo" duy nhất chính là tự "ăn dưa" của bản thân.

Trên thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên công chúng biết Lý Hiện thích hóng hớt. Trước đó, qua lời kể của nam diễn viên Dương Địch, mỹ nam 28 tuổi từng tỏ rất phấn khích khi hay tin Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng công khai hẹn hò.

Dương Địch kể lại cảm xúc "bùng cháy" với Lý Hiện khi hay tin Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng công khai hẹn hò.

Thời điểm bấy giờ, Dương Địch và Lý Hiện quay show thực tế nên bị tịch thu điện thoại, đến khi được trả lại để lướt Weibo thì tin tức Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng công khai mối quan hệ đã trôi qua được 8 tiếng. Dẫu vậy, hai người đàn ông chân chính vẫn hồ hởi "ăn dưa", cứ như vậy đứng trong phòng tay nắm tay nhảy cẫng hét "a a a a a".

66845951 2224925450958700 3533662898012291072 n

Lịch sử online trên các trang mạng xã hội của Lý Hiện chứa khá nhiều điều thú vị. Song song với việc hóng thị phi trên Weibo, anh chàng còn là một tay "like dạo" thực thụ trên Instagram.

Từ Trung, Nhật đến Hàn, hàng loạt bài đăng của các ngôi sao nổi tiếng như Kirara Asuka, IU và Lee Sung Kyung đều có tương tác của mỹ nam 9x.

ly hien 130

Có thể nói, Lý Hiện là một trong những ngôi sao hiếm hoi dám bày tỏ và thể hiện động thái của mình trên mạng xã hội. Rất nhiều minh tinh vì tránh suy luận đặt điều không đáng có, thường online rất kín kẽ và ít khi tương tác thoải mái như vậy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.