• Về đầu trang
@仙
@仙

Lý Vấn Hàn (UNINE) dính nghi vấn hẹn hò với Maruko Tô Tiệp

Showbiz

Lý Vấn Hàn sinh năm 1994, là nghệ sĩ dưới trướng của công ty quản lý Nhạc Hoa cùng với Vương Nhất Bác, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc UNIQ. Năm 2019, anh chàng tham gia chương trình tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn của IQIYI và debut với vị trí center trong nhóm nhạc dự án UNINE.

Maruko Tô Tiệp là con gái riêng của ca sĩ Tô Kiến Tín (Shine) và bạn gái trước của ông. Maruko nổi tiếng khi 11 tuổi cô nàng đã cao 1m6, khi 16 tuổi chiều cao của cô nàng đã cao gần 1m8. Năm 2019 cô nàng tham gia Nhất Lộ Thành Niên, đây cũng là lần đầu tiên Maruko cùng với bố tham gia gameshow.

Chiều ngày 7/4, theo blogger đưa tin trong quá trình ghi hình Nhất Lộ Thành Niên, Lý Vấn Hàn (UNINE) đã hẹn hò với Maruko Tô Tiệp. Blogger cho biết thêm trên tài khoản instagram cá nhân của Maruko, có hình ảnh Maruko và Lý Vấn Hàn cùng ở trong một căn phòng, Maruko còn mặc quần của anh chàng.

Theo nguồn tin khác, Lý Vấn Hàn đã mời Maruko vào phòng của mình, hai người cùng chơi game, anh chàng nóng giận khiến Maruko có chút sợ hãi, sau đó thì tặng quà cho cô nàng.

Top comment:

[860] Bịa đặt là phạm pháp đấy có biết chưa? Không thì quan tâm đến các tác phẩm của anh chàng đẹp trai này chút đi

[115] Phiền quá, lần sau cứ trực tiếp mà lừa tôi đi

[590] Tôi mới là vợ Lý Vấn Hàn đây này

[310] Đi ra đê, tôi mới là vợ hợp pháp

[230] Mấy rumor hẹn hò ngày nào cũng như ngày nào

[130] Thế rồi bố của Maruko có biết không? Đừng bắt nạt người ta không có điện thoại, người ta trôi theo dòng 5G đến đánh mấy người đấy

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.