• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Bạn gái cũ Gia Nghệ tung clip, ảnh chứng minh Khổng Tuyết Nhi là 'tiểu tam'

Showbiz

"Thanh Xuân Có Bạn hay Thanh Xuân Có Drama" đã trở thành cụm từ quen thuộc với netizen Trung khi mỗi ngày show lên sóng là lại thêm thông tin xấu của các thực tập sinh được đào lên. Lần này lại là cô nàng tài năng Khổng Tuyết Nhi.

Vài ngày trước, có một tài khoản Weibo tự xưng là bạn gái cũ của UNINE - Gia Nghệ tố cáo Khổng Tuyết Nhi chen chân vào mối tình của cô và anh chàng, hại họ chia tay. Chiều 2/4, công ty quản lý của Khổng Tuyết Nhi và Gia Nghệ đều đăng văn bản thanh minh, nói rằng tin đồn trên là không đúng sự thật, yêu cầu các bên có liên quan gỡ bỏ bài viết, đồng thời khuyên mọi người không nên tin lời đồn.

Bạn gái cũ của Gia Nghệ sáng hôm sau bày tỏ sẽ tiếp tục "bóc phốt", nếu giỏi thì cứ kiện đi.

Sau đó, cô gái này còn đăng hình Gia Nghệ và Khổng Tuyết Nhi đi ăn cơm chung, còn có ảnh so sánh với hình chụp gần đây của Khổng Tuyết Nhi, độ giống tương đối cao.

Fan của Khổng Tuyết Nhi cho rằng hình ảnh trên không phải là Khổng Tuyết Nhi, tuy nhiên, cư dân mạng và người qua đường có vẻ đang thực sự tin Khổng Tuyết Nhi là 'tiểu tam' phá hoại hạnh phúc của người khác.

Hiện phía Khổng Tuyết Nhi và Gia Nghệ chưa lên tiếng về đoạn clip và ảnh này. Thông tin vụ việc vẫn sẽ được tiếp tục cập nhật.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.