• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lynk Lee có mặt tại Hàn Quốc giữa tâm dịch, dân tình đồn đoán có cuộc đại phẫu thứ hai

Showbiz

Gần đây Lynk Lee đã là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận khi công khai giới tính thật của bản thân cùng những hình ảnh vô cùng nữ tính. Anh đang tận hưởng cuộc sống của mình và mặc kệ những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Kết quả hình ảnh cho lynk lee mặc váy

Trên trang facebook cá nhân, Lynk Lee đã đăng tải những bức hình du hí Hàn Quốc dù đây đang là điểm nóng của dịch Covid - 19. Chính vì thế nên dân tình đã vô cùng hoang mang khi nam ca sĩ lại đến đất nước xứ củ sâm vào thời điểm nhạy cảm này.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng Lynk Lee sẽ có lần phẫu thuật thẩm mỹ thứ hai sau lần đầu tiêm filler tạo hình má baby từ năm 2018, 2019 tiếp tục nhấn mí, sửa mũi và tổng chi phí hết khoảng 200 triệu.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng tinh mắt cũng đã phát hiện ra Lynk Lee check in ở quán nhậu Danbam - địa điểm quay phim Itaewon Class. Với sức nóng của bộ phim hiện giờ, khi Itaewon sầm uất bậc nhất Seoul đang là địa điểm được giới trẻ tìm đến rất nhiều. Không những Lynk Lee mà một ngôi sao khác của Việt Nam là Đông Nhi cũng đã nhanh chân đến tham quan nơi này.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 87382534_1455258954635116_8289214042929627136_o.jpg

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của Lynk Lee hậu phẫu thuật thẩm mỹ khi nam ca sĩ tuy than thở nhưng không quên bắt trend ca dao tục ngữ: ''Em xinh em chụp bức hình. Đừng khen em nữa kẻo mình bên nhau
P/s: Hihi. Trời lạnh quá bà con ơi.''

Lynk Lee đang tận hưởng cuộc sống sau khi sống thật với giới tính của mình

Đọc thêm: Lynk Lee nhận lại được gì sau khi công khai nói mình trông giống beauty blogger Khánh Vân Trần?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.