• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lynk Lee biến thành 'cô em hàng xóm'?

Showbiz

Cuối năm 2019, chàng ca sĩ với giọng hát cực ngọt ngào Lynk Lee đã khiến dư luận vô cùng xôn xao khi công khai việc mình đã phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ lý do tại sao quyết định ''đại tu'' toàn bộ gương mặt, anh nói:

Khuôn mặt của Lynk thì trước đây đã từng tiêm filler cho trông đỡ hóp. Xem lại những MV ngày xưa thì có thể thấy mặt mình rất hóp, cảm giác hơi ghê.

Mình mới nhấn mí và sửa mũi. Vì trước đó cảm giác đầu mũi của mình khá to, nên đã đi làm nhỏ lại. Nhưng mà không biết mọi người nhìn vào có thấy nó nhỏ chưa thì mình không biết. Chắc chắn là cũng sẽ có thêm nhiều sự thay đổi trong tương lai, nhưng mà phải từ từ thôi vì mình sợ mọi người sẽ không còn nhận ra mình nữa. Mình cảm thấy bản thân tự tin hơn khá nhiều vì mình đã trông ưa nhìn hơn.

Kết quả hình ảnh cho lynk lee
Kết quả hình ảnh cho lynk lee
Lynk Lee lúc chưa phẫu thuật

Lật lại quá khứ, khán giả đã trở nên quen thuộc với hình ảnh Lynk Lee thư sinh cùng dáng vẻ hơi gầy cùng gương mặt vuông hơi hóp thì sau lần phẫu thuật thẩm mỹ này, nam ca sĩ đã trở lại với gương mặt đầy đặn cùng tóc dài vô cùng lãng tử.

chi 100 trieu tiem ma baby, sua mui, nhan mi, lynk lee nhu sinh doi voi huong giang - 3
chi 100 trieu tiem ma baby, sua mui, nhan mi, lynk lee nhu sinh doi voi huong giang - 4
chi 100 trieu tiem ma baby, sua mui, nhan mi, lynk lee nhu sinh doi voi huong giang - 5
chi 100 trieu tiem ma baby, sua mui, nhan mi, lynk lee nhu sinh doi voi huong giang - 1

Anh chàng tâm sự đã bỏ ra một số tiền lớn để có thể cải thiện ngoại hình của mình: ''Lynk Lee thấy tốn 100 triệu để gương mặt đẹp hơn là còn rẻ đó, vì mình nghĩ sẽ đắt hơn. Nhưng như vậy cũng đáng mà! Gia đình lúc nào cũng ủng hộ mình hết, nhất là mẹ''. Những hình ảnh sau 2 tháng phẫu thuật của anh nhận được nhiều ý kiến trái chiều và được nhận xét quá nữ tính.

- Tưởng gái xinh ai ngờ.

- Xinh gái hơn cả mình.

- Uầy style mặt gầy của anh tôi đâu, mặt béo không chịu được.

- Quá nhớ Lynk Lee tóc ngắn menly của em.

-  Điển trai lại đi anh. Tóc xấu lắm... thích anh như lúc trước hơn.

-  Đừng tìm Linh nữa Linh của ngày xưa khác rồi.

- Nhìn khuôn mặt của anh xa lạ với fan quá kể từ bây giờ em chỉ nghe giọng hát của anh thôi không dám nhìn vào khuôn mặt này của anh nữa.

Trước những bình luận gay gắt và có phần không ý tứ của cộng đồng mạng về ngoại hình của mình, nam ca sĩ đã có những phản hồi vô cùng gay gắt và lầy lội, chứng tỏ việc anh rất nghiêm túc khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và bỏ ngoài tai những lời chê bai.

Việc giống ai không quan trọng, chỉ quan trọng rằng Lynk Lee đã cảm thấy tự tin hơn và hạnh phúc với bản thân mình là đủ!

Đọc thêm: Miss Global 'bóc phốt' nhau ngay đêm chung kết, đại diện Việt Nam lên tiếng 'cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.