• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân mạng tiếc nuối nhan sắc 'chuẩn men' một thời của Denis Đặng trước khi trở thành 'Bạch Liên Hoa'

Showbiz

Thời gian gần đây bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng đã gây xôn xao dư luận khi có một màn trình diễn tại lễ hội Vlive với ba ca khúc mới nhất ''Màu Nước Mắt", "Tự Tâm" "Canh Ba". Cả hai đã bị chỉ trích dữ dội khi Denis Đặng xuất hiện, cùng biểu diễn trong trang phục thiếu vải. Anh gây sốc khi quấn băng phần thân trên cơ thế, để lộ điểm nhạy cảm cùng gương mặt được trang điểm loè loẹt của Trung Quân khiến khán giả phải than trời: ''Xem mà sang chấn tâm lý''.

Scandal nối tiếp scandal khi Nguyễn Trần Trung Quân phát ngôn: ''Idol K-pop cởi đồ không sao, nghệ sỹ Việt khoe thân lại bị chửi''. Dù đã đính chính nhưng lượng anti - fan của anh vẫn tăng lên một cách chóng mặt.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Bên cạnh Trung Quân, Denis Đặng cũng là nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất vì tạo hình nữ tính cùng màn biểu diễn vuốt ve vô cùng phản cảm trên sân khấu. Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự nuối tiếc về nhan sắc cực phẩm một thời của anh. Trước đây, hình ảnh Denis Đặng với gương mặt bầu bĩnh đã khiến mạng xã hội dậy sóng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, cận cảnh
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, bầu trời, cận cảnh và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, đại dương, bãi biển, bầu trời, quần đùi, ngoài trời, thiên nhiên và nước
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, ngoài trời và thiên nhiên
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời, cận cảnh và nước
Tiểu sử Denis Đặng:
Tiểu sử Denis Đặng:
Kết quả hình ảnh cho denis đặng là ai

Với ngoại hình ''soái ca'', anh chàng cũng ghi điểm vì tài năng của mình. Những MV như Ghen, Màu nước mắt, Mời anh vào team em, Trong trí nhớ của anh, Chị ngã em nâng, Ai cần ai đều là sản phẩm của anh trong vị trí Giám đốc sáng tạo.

Mặc dù đã từng được yêu mến như thế nhưng qua loạt lùm xùm với Nguyễn Trần Trung Quân, cái tên Denis Đặng thường bị gắn với cái mác ẻo lả, nữ tính quá mức. Đây là một tín hiệu không tốt cho sự nghiệp của anh chàng khi phải nhận quá nhiều ý kiến chê trách.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Hy vọng qua sự việc lần này cả Nguyễn Trần Trung Quân lẫn Denis Đặng có thể tiếp thu ý kiến khán giả và lấy lại phong độ như trước.

Đọc thêm: Trung Quân lên tiếng về màn trình diễn thảm hoạ: 'Idol K-pop cởi đồ không sao, nghệ sỹ Việt khoe thân lại bị chửi'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.