• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng trấn an, phủ nhận coi thường fan Kpop

Showbiz

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng có lẽ là hai cái tên hot nhất những ngày gần đây khi màn trình diễn mashup 3 ca khúc Màu Nước Mắt, Tự TâmCạnh Ba trên sân khấu Vlive.

Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã lên tiếng an ủi người hâm mộ trước ồn ào vừa qua.

Sau khi bị chỉ trích là lố lăng, nam ca sĩ đã lên tiếng trần tình :"Idol K-pop cởi đồ không sao, nghệ sỹ Việt khoe thân lại bị chửi'' nhưng lại khiến anh nhận nhiều ''gạch đá'' hơn. Trung Quân tiết lộ bản thân đã vô cùng sốc khi chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được hơn 600 tin nhắn chửi bới từ cư dân mạng và đính chính phát ngôn này không đúng sự thật. Kèm theo đó, anh cũng đã lên tiếng trấn an fan của mình bằng một bài đăng trên facebook.

Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng an ủi fan trước ồn ào về phát ngôn động chạm idol Kpop ảnh 1

Đầu tiên, tôi xin nhắc lại toàn bộ phần chia sẻ của tôi với trang báo kia như sau: Thần tượng Hàn Quốc vẫn thường có những màn cởi đồ, khoe body thậm chí có những biểu cảm nhạy cảm trên sân khấu đó thôi, và trên sân khấu khán giả vẫn hò reo và ủng hộ nhiệt tình. Còn với tiết mục này, chúng tôi thừa nhận đã chưa chu toàn tiết mục nên khán giả chưa thấy được sự thuyết phục. Phần biểu diễn của chúng tôi mắc lỗi về make up – trang phục và ánh sáng, nên tiết mục chưa được như kỳ vọng của ê kíp cũng như khán giả. Tôi thay mặt ê kíp xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của khán giả và sẽ rút kinh nghiệm để các tiết mục sau sẽ hoàn thiện hơn.

Nguyễn Trần Trung Quân cũng phải thừa nhận màn biểu diễn thật sự chưa đạt được kỳ vọng của anh nhưng cho rằng sự cố này đến từ khâu ánh sáng đèn đánh không đủ đáp ứng cho màn trình diễn, phần hình ảnh lên livestream bị tối, và đã làm lộ hoàn toàn phần make up của anh.

Trung Quân cho biết sẽ xem những sự cố trong màn trình diễn này là bài học kinh nghiệm cho mình.

Hy vọng đây sẽ là bài học đắt giá cho bộ đôi nghệ sỹ này trong tương lai để có thể cống hiến những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn và không đi vào vết xe đổ của quá khứ.

Đọc thêm: Trung Quân lên tiếng về màn trình diễn thảm hoạ: 'Idol K-pop cởi đồ không sao, nghệ sỹ Việt khoe thân lại bị chửi'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.