• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

MV đam mỹ mới của Nguyễn Trần Trung Quân: Hơi hơi giống 'Song Hoa Điếm', lại sở hữu bản Engsub cực kì 'bá đạo'

Âm nhạc

Mới đây, ngày 28/10/2019, cộng đồng yêu nhạc V-Pop đã vô cùng háo hức đón chờ sự trở lại của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Được biết, Trung Quân đã từng gây ấn tượng với khán giả trước đó qua ca khúc Màu nước mắt, với hình ảnh đẹp ma mị và nội dung mới lạ được thực hiện với chàng đạo diễn điển trai là Denis Đặng.

Không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, lần này nam ca sĩ lại tiếp tục bắt tay cùng Denis Đặng thực hiện một MV cổ trang mới mang tên Tự tâm. Như đã nhá hàng trước đó, Tự tâm được cho là gây sốt hơn cả Màu nước mắt khi có những phân cảnh ân ái bỏng mắt, hình ảnh huyền ảo được trau chuốt kỹ lưỡng và plot twist gây choáng váng không ít.

Nội dung MV kể về chuyện tình tay ba ngang trái giữa một vị hoàng đế (Trung Quân) cùng với vị hôn thê (Quỳnh Lương) và chàng trai tóc trắng kì bí (Denis Đặng). Dù đã có mỹ nhân kề cạnh, nhưng vị hoàng đế nọ vẫn tương tư nam nhân gảy đàn dưới trăng đêm nọ, để rồi nhận về kết cục vô cùng bi thảm.

Tự tâm có rất nhiều khung cảnh kỳ ảo không khác gì những bộ phim thần thoại. Phân đoạn Trung Quân đứng trên thuyền lướt qua hồ sen, xung quanh là đom đóm thắp sáng phản chiếu xuống mặt hồ lung linh như một bức tranh thủy mặc.

Đáng chú ý ở đây là những phân đoạn khóa môi nóng bỏng giữa Denis Đặng và Trung Quân đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi xem:

Khán giả hứng thú với MV không chỉ là vì kỹ xảo hoành tráng, mà còn vì những phân cảnh “nóng bỏng mắt” giữa các nhân vật trong MV, điển hình là cảnh Denis Đặng và Trung Quân ân ái trên hồ sen. Phía khán giả cũng đã đưa ra nhiều nhận xét vô cùng tích cực cho MV và gửi lời khen đến đạo diễn hình ảnh Denis Đặng:

“Nội dung như mấy cái MV đam mỹ ngược tâm vậy, có truyện thật mình đọc chắc khóc ròng.”

“Tôi thích cảnh hai người hôn nhau, tua lại không biết bao nhiêu lần.”

“Ấn tượng đoạn cuối lắm luôn.”

Phân cảnh tình tứ của hai nam nhân vật chính khiến khán giả "bất ngờ"
Màn khóa môi nóng bỏng.
Ngoài ra có một số ý kiến trái chiều khiến một bộ phận khán giả không có thiện cảm với MV này.
Hơn thế, một số cư dân mạng cho rằng nội dung MV khá giống với bộ phim Song Hoa Điếm của Jo In Sung và Song Ji Hyo.

Nhiều người còn chỉ ra điểm giống nhau giữa nội dung của Tự tâm và bộ phim Song Hoa Điếm làm mưa làm gió một thời của Hàn Quốc. Một số đưa ra ý kiến trái chiều về MV khi cho rằng màu sắc và phục trang hầu như được lấy ý tưởng từ Trung Quốc chứ không phải Việt Nam.

Dù MV gây cảm động là thế, nhưng cộng đồng mạng vẫn phát hiện ra điểm buồn cười nằm trong phần phụ đề Tiếng Anh. Đại khái, phần lời của Tự tình trong tiếng Việt là “Tóc ai đã phai màu theo gió sương”, nhưng khi sang tiếng Anh thì lại đổi thành “That turns my hair into 50 shades of grey.”

Không lẽ người làm phụ đề bị ám ảnh với 50 sắc thái rồi sao?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.