• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trung Quân lên tiếng về màn trình diễn thảm hoạ: 'Idol K-pop cởi đồ không sao, nghệ sỹ Việt khoe thân lại bị chửi'

Showbiz

Vừa qua, Nguyễn Trần Trung Quân Denis Đặng "gây bão" dư luận khi có màn trình diễn thảm hoạ tại một đêm nhạc. Ba ca khúc mới nhất là "Màu Nước Mắt", "Tự Tâm" "Canh Ba" đã được nam ca sỹ mang lên sân khấu.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người
Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Mọi việc chỉ lên đến đỉnh điểm khi Denis Đặng xuất hiện, cùng biểu diễn "Màu Nước Mắt" "Tự Tâm" trong trang phục thiếu vải. Anh gây sốc khi quấn băng phần thân trên cơ thế, để lộ điểm nhạy cảm. Cộng hưởng đó là Trung Quân với gương mặt được makeup vô cùng loè loẹt với phấn mắt màu đỏ, son môi tím đậm.

Mỗi lần camera quay cận cảnh, khán giả lại giật mình thon thót vì quá đáng sợ. Không những thế, ở cảnh kết thúc, cả hai còn vuốt ve nhau tạo nên một cảnh tượng khá dung tục.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Sau khi đọc những bình luận từ cư dân mạng, Nguyễn Trần Trung Quân cũng phải thừa nhận màn biểu diễn thật sự chưa đạt được kỳ vọng của anh nhưng "lấp liếm" cho rằng sự cố này đến từ khâu ánh sáng khiến khuôn mặt của cả hai không được như bình thường.

Đây là một tai nạn mà tôi nghĩ đó cũng là một kinh nghiệm cho mình. Thứ nhất là do ánh sáng của chương trình không đủ khiến cho sân khấu rất tối. Khi khán giả xem trên livestream sẽ thấy lộ rõ hết phần trang điểm nên sẽ rất lòe loẹt. Còn về phần trang phục, đây là cảm hứng từ Nhật Bản kết hợp với Á Đông nên có phần khá lạ mắt. Phần dàn dựng cũng là chủ đích của tôi để tiếp tục cho những dự án mới của mình.

Về màn biểu diễn cởi áo được cho là phản cảm của Denis Đặng, nam ca sĩ cho hay anh cảm thấy hình ảnh này không quá lố lăng khi nhiều ca sĩ Hàn Quốc cũng từng làm. Bên cạnh đó, Trung Quân cũng phủ nhận việc dùng chiêu trò để tạo sức hút cho màn biểu diễn của mình.

Nhiều thần tượng K-Pop cũng có những màn cởi áo nhưng lại được khán giả hò reo, vậy tại sao ca sĩ Việt lại bị khán giả chê trách? Tôi nghĩ là do tổng thể đã không được đẹp ngay từ đầu nên mọi người sẽ nhìn với con mắt không thoải mái. Khán giả không được xem trực tiếp nên sẽ không hiểu hết được. Hơn nữa, màn biểu diễn này của tôi hiện cũng đang đứng thứ hạng đầu tiên trên bảng xếp hạng và nhận được khá nhiều bình luận tích cực từ khán giả, thậm chí cả người nước ngoài.

Tôi nghĩ những lời chỉ trích đa phần là một nhóm hay những tổ chức dùng nick ảo. Đây là những người luôn tạo ra làn sóng, điều hướng dư luận cho các bạn trẻ. Bản thân tôi cũng khá buồn khi sản phẩm mình đầu tư lại vô tình tạo nên một phần biểu diễn không như mong muốn” - nam ca sĩ nói thêm.

Tuy nhiên, bất chấp những lời giải thích của Trung Quân, cư dân mạng vẫn ném đá màn trình diễn của anh.

Màn trình diễn gây tranh cãi của Nguyễn Trần Trung Quân

Đọc thêm: Màn biểu diễn 'Tự Tâm' ở VLive Year End Party bị chê 'lố đến mức sang chấn tâm lý'

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.