• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lynk Lee gây bất ngờ khi diện trang phục cổ trang, tóc dài tha thướt

Showbiz

Đầu tháng 4 vừa qua Lynk Lee đã gây sốt khi công khai come out và tung những video giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ. Sau đó cô cũng không hề ngần ngại đăng tải loạt ảnh thử tài makeup, làm tóc, vào bếp vô cùng nữ tính.

Giọng ca Ngày Ấy Bạn Và Tôi tâm sự bởi vì tuân thủ chỉ thị 16 của Chính phủ về giãn cách xã hội nên cô mới giao lưu với fan thông qua mạng xã hội. "Ngồi tạo dáng chụp ảnh sau khi quay xong video tự makeup hôm qua nè cả nhà. Ở nhà rảnh quá nên em lại nghĩ xem quay cái gì tiếp cho đỡ chán đây ạ", Lynk Lee viết.

Đã có nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ được để lại dưới mỗi bài đăng của Lynk Lee, hầu hết đều khen ngợi ngoại hình nữ tính của cô. Tuy nhiên, vẫn còn đâu đó những cư dân mạng vô tâm không công nhận hành trình sống thật với chính mình của giọng ca 8X.

Dù vậy, Lynk Lee vẫn tỏ ra lạc quan và thường xuyên trả lời những comment động viên của người hâm mộ. "Còn biến hình nhiều nữa nên mọi người chờ Linh nha. Cái này là mới thử thui ạ. Chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ", Lynk Lee viết. Cô đã không để khán giả chờ đợi lâu khi hé lộ tạo hình cổ trang trên story instagram. Mặc dù cho biết: "Sang nhà bạn chơi mà nó làm cho mình cổ trang như thế này đây. Sương sương thôi à" nhưng fan vẫn hy vọng về sự trở lại với âm nhạc của Lynk Lee bằng dự án mới và nhân dạng mới.

Liệu Lynk Lee sẽ phát hành ca khúc mới?

Đọc thêm: Đông Nhi tiết lộ phản ứng đầu tiên của Ông Cao Thắng khi biết vợ mang thai

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.