• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

MC người Hy Lạp gây phẫn nộ khi xúc phạm ngoại hình và gọi BTS, Sehun, Kang Daniel là phụ nữ

Showbiz

Gần đây, kênh Greek TV của Hy Lạp có thực hiện một chương trình mang tên Eutixeite. Khi đề cập đến danh sách "100 người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh" do TC Candler bình chọn, dàn MC trong show này chẳng tiếc lời chê bai, thậm chí là xúc phạm ngoại hình các idol K-Pop như V (BTS), Jungkook (BTS), Sehun (EXO) và Kang Daniel (Wanna One).

112625 691427

Theo đó, người có thái độ khiếm nhã nhất là nữ MC Katerina Kainourgiou. Ngay khi nhìn thấy tên của Sehun xuất hiện tại vị trí số 15, cô này đã phát biểu rằng: "Cậu ta trông quá tệ với vị trí số 15. Năm ngoái cậu ta về nhất đấy!" (nữ MC này đã nhầm vì năm 2017 BTS V mới là người về nhất).

960full katerina kainourgiou

Chân dung Katerina Kainourgiou.

Chưa dừng tại đó, cô nàng liên tục thể hiện sự phân biệt chủng tộc khi nói: "Nhìn cậu ta như người Trung Quốc. Mái tóc màu đỏ mới gớm ghiếc làm sao. Tôi không thích cậu ta chút nào, thật chẳng công bằng khi khuôn mặt này xuất hiện ở đây".

20181229090441 d6c2

Ngay sau khi chê bai Sehun, dàn MC chuyển sang tấn công ngoại hình Kang Daniel - nam idol xếp vị trí số 11 trong danh sách "100 người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh".

dwgh1eqx4ae9zfp 1

"Người này xứng đáng ở vị trí số 11 hơn David Beckham sao?! Anh ta có phải đàn ông không vậy?" - nhận xét kém duyên từ Katerina Kainourgiou khiến fans của Kang Daniel không khỏi tức giận.

Quá đáng hơn, nữ MC còn mỉa mai: "Anh ta nên nằm trong danh sách khác. Rõ ràng là một người phụ nữ mà. Tôi chẳng có ý kiến gì với sự lựa chọn của khán giả đâu nhưng..."

c4b5ac24d8c6726027440274de11ed78

Phải chăng nữ MC Hy Lạp chưa từng nhìn thấy body 6 múi của Kang Daniel?

Tiếp đến, Katerina Kainourgiou cùng các khách mời khác liên tục dùng những lời lẽ cay nghiệt để ám chỉ giới tính của BTS V: "Đây là một cô gái", "Mắt nhìn người tệ thế, sao lại bình chọn cho cô này", "Không thể tin được cô nàng này lại đạt được vị trí số 5"...

20181229090500 c739

BTS Jungkook - người đạt vị trí số 2 trong danh sách trên cũng không thoát khỏi việc bị cười nhạo: "Nói cho tôi biết vì sao cậu này xứng đáng với vị trí số 2?", "Ôi nhìn họ giống nhau như đúc, họ là những người bạn nhỏ bé" (liên quan đến các thành viên khác trong BTS cũng lọt vào danh sách), "Nhìn màu hồng trên môi họ kìa haha", "Đàn ông Hàn Quốc cũng đẹp trai đấy, nhưng mấy cậu ở đây xấu chết đi được!".

20181229090510 3a54

Những lời bình phẩm khiếm nhã của Katerina Kainourgiou cùng các khách mời khác trên show Eutixeite đang khiến cộng đồng fans K-Pop nổi giận.

Dù quan điểm về cái đẹp của mỗi người là khác nhau, song không thể chấp nhận hành động phỉ báng ngoại hình và giới tính người khác. Sự việc trên còn phản ánh sự thiếu chuyên nghiệp và lối cư xử kém duyên trên sóng truyền hình của nhóm người Hy Lạp.

Hiện nay trên Twitter, người hâm mộ BTS, EXO và Wanna One đang liên tục dùng hashtag #Eutixeite để đòi lại công bằng cho thần tượng. Chỉ tới khi nhà đài, nữ MC Katerina Kainourgiou cùng các khách mời lên tiếng xin lỗi chính thức, các fans mới chịu "ngừng chiến".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.