• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Mẹ đẻ webtoon 'True Beauty' đăng hẳn ảnh X-quang hông khi bị nghi phẫu thuật hông vì body quá siêu thực

Showbiz

True Beauty là webtoon cực nổi tiếng của Hàn Quốc. Bộ webtoon có nội dung kể về nhân vật nữ chính thay đổi ngoại hình hoàn toàn chỉ nhờ vào cách trang điểm. Mới đây, True Beauty đã được chính thức xác nhận chuyển thể thành phim và sẽ sớm được bấm máy và phát sóng vào cuối năm. Không những bộ webtoon nổi tiếng mà mẹ đẻ của nó- tác giả YaYongyi cũng trở thành chủ đề hot không kém.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nữ tác giả sinh năm 1991 này còn có một thân hình nóng bỏng chuẩn S-line. Vòng 1 và vòng 3 rất đầy đặn nhưng eo lại là chiếc eo con kiến.

Nữ tác giả cũng nhiều lần live trên Instagram với những bộ quần áo để hở vùng eo cho thấy body gợi cảm, nóng bỏng của mình.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người không tin rằng một người có thể sinh ra với thân hình siêu thực như vậy và đồn thổi rằng Yayongyi đã phẫu thuật hông để được như hiện tại.

Để chứng minh rằng đây là cơ thể nguyên mẫu của bản thân, nữ tác giả đã đăng hẳn hình chụp X-quang phần xương hông với dòng cap: "Cạn lời với những người bảo tôi phẫu thuật hông đấy. Đây là xương của tôi mà. Mọi người không tin nên tôi đăng hẳn ảnh chụp X-quang lên đây."

Tuy nhiên kể cả sau khi Yayongyi có đăng bức hình chụp X-quang thì nhiều người vẫn cho rằng cô không phẫu thuật nhưng các bức ảnh thì chắc chắn đã qua chỉnh sửa. Dưới đây là một số bức ảnh của tác giả do người khác chụp ở ngoài đời thật:

Yayongyi ngồi bên tay trái

Với thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh xắn ngang diễn viên, thậm chí nhiều fan của webtoon "True Beauty" còn kêu gọi tác giả lên đóng vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể.

Một số bình luận của dân Hàn:

Photoshop thì cũng vừa vừa thôi chứ. Mấy tấm ảnh chỉnh sửa thân hình nhìn đều kì kì lắm ý

Ui body đẹp thế, lại còn xinh nữa.. Đỉnh thật đấy

Thân hình của cô này nhìn nó cứ sao sao ý...

Ui tôi xem highlight trên Instagram của cô này rồi. Lần đầu tiên tôi biết photoshop trên video là thế nào đấy. Lúc đầu xem clip vì thấy người cũng giống trên ảnh, xong cứ tưởng là thật. Xong cô ấy đưa tay qua phía hông mà tự dưng cái hông nó to gấp 2 lần luôn... Đến cái mức độ này thì không phải là quá nghiện chú ý à.

Tôi nghe nói có thể photoshop trên cả video Instagram đấy. Tôi biết là người cô này cũng đẹp và nên tôn trọng điều ấy nhưng ai nhìn thì cũng biết là cô ấy đã chỉnh sửa rồi mà. Thật sự tán dương đây là body thật thì hơi kì cục đấy.

Tại cô này hay chụp từ dưới lên nhìn mới đỉnh vậy thôi. Với cả mặt có xinh thật đấy nhưng mà cũng photoshop nữa.

Cái gì vậy, ngoài đời khác trên Instagram thế. Mắt với phần dưới cực khác luôn. Chả thấy giống nhân vật truyện tranh gì cả. Ảo quá khác gì lừa đảo trên IG không.

Có người thật như này luôn hả? Khác gì CG không?

Cái ảnh bị chụp với váy đen ý, nhìn có khác gì bà cô đâu

Không biết rõ lắm nhưng mà cô này là tác giả webtoon mà? Thân hình như nào thì có gì quan trọng? Tại sao cần phải công nhận là người cô ấy đẹp hay không vậy?

Thôi cô ấy cũng đâu phải lên đài truyền hình hay gì, cũng chỉ là người bình thường thôi mà, không nên đánh giá người ta như vậy

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.