• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mẹ Goo Hara đến đám tang con gái chỉ để xin chụp hình với người nổi tiếng

Showbiz

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, anh trai Goo Hara đã tiết lộ mẹ mình từng có hành động không thể chấp nhận được ở đám tang em gái.

Cụ thể, người phụ nữ này thản nhiên xin chụp ảnh cùng các ngôi sao đến viếng con gái mình hôm đó. Mẹ Goo Hara đã bỏ rơi hai anh em cô từ khi còn nhỏ. Dù vậy, người này bỗng xuất hiện trong đám tang và nhận mình là phụ trách chính, thậm chí bí mật quay video, ghi âm cuộc trò chuyện giữa mình và con trai để làm bằng chứng có lợi.

Goo Ho In chia sẻ: "Khi mẹ tôi tuyên bố bà sẽ mặc quần áo tang của gia đình, tôi kiên quyết nói không!"

Thời điểm phát hiện ra mẹ mình lén ghi âm cuộc trò chuyện giữa cả hai, Goo Ho In tức giận và lập tức xóa file âm thành và thẳng thắn đuổi mẹ ruột khỏi lễ tang.

Trước khi rời đi, người phụ nữ ấy còn chỉ tay về phía Goo Ho In và nói và nói: "Goo Ho In, đừng làm bất cứ điều gì khiến mày phải hối tiếc'".

Goo In Ho - anh trai của Goo Hara hiện đang trong một cuộc chiến pháp lí với mẹ mình. Người mẹ yêu cầu chia tài sản làm đôi, anh trai Goo Hara không đồng ý vì cho rằng bà ta không xứng đáng với bất kì đồng tiền thừa kế nào của con gái.

Bên cạnh đó, anh ấy cũng cố gắng thông qua một đạo luật có tên là "Đạo luật Goo Hara", điều đó sẽ ngăn cản những bậc cha mẹ bỏ rơi con cái họ để có được quyền thừa kế nếu những đứa trẻ chết trước cha mẹ chúng.

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn:

- Người đàn bà này điên rồi, còn dám nhận là mẹ ruột ư?

- Không biết xấu hổ.

- Goo Hara mất rồi cũng không hết đau lòng.

- Đám tang con gái mà còn làm ra những hành động như vậy, thật không phải là người mà.

- Thương Goo Hara quá...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.