• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mẹ Goo Hara phản ứng gay gắt khi bị phóng viên tìm đến tận nhà chất vấn về chuyện tranh chấp tài sản

Showbiz

Goo Hara qua đời đã lâu song tên tuổi của nữ ca sĩ vẫn được nhắc đến trên mặt báo vì tranh chấp của những người ở lại, cụ thể là gia đình cô. Mới đây, anh trai Goo Hara đã đâm đơn kiện chính mẹ ruột của mình lên tòa vì tranh chấp khối tài sản khổng lồ của em gái.

Mẹ của Goo Hara bỏ đi khi cả hai anh em còn nhỏ. Goo Hara sống dựa dẫm vào bà và anh trai với số tiền trợ cấp hàng tháng ít ỏi từ người cha đi làm xa xứ. 20 năm sau, khi Goo Hara tự kết liễu vì chứng trầm cảm thì mẹ của cô bỗng xuất hiện và đòi quyền thừa kế tài sản.

Phóng viên của chương trình True Story (MBC) gần đây đã tìm tới tận nhà mẹ của Goo Hara với mong muốn giải đáp câu hỏi: "Tại sao một người mẹ từng chấp nhận bỏ rơi con mình nay lại không cam lòng bỏ luôn khối tài sản ấy?"

Liên tục nhấn chuông cửa nhưng mẹ Goo Hara không chịu hợp tác. Người phụ nữ này nói vọng ra với thái độ khó chịu: "Không, tôi không có gì để nói."

Khi phóng viên hỏi: "Chúng tôi muốn biết lý do vì sao bà đòi chia tài sản của Goo Hara." Mẹ nữ idol quá cố bực tức: "Tôi không có gì để nói, vì thế hãy biến đi."

Ngay sau khi lên sóng, phóng sự của MBC True Story đã thu hút rất nhiều sự chú ý của netizen Hàn. Hầu hết khán giả đều tỏ rõ sự phẫn nộ với phản ứng của mẹ Goo Hara, bên cạnh đó cũng không thiếu ý kiến cảm thương cho số phấn "nằm xuống rồi vẫn không yên" của nữ ca sĩ quá cố:

[+1,734, -7] Thật sự, không ai nghĩ trên đời có một người mẹ tệ đến thế.

[+1,487, -6] Bà ta không có chút thương xót nào cho đứa con gái đã chết ư? Đúng là mặt người dạ thú...

[+1,410, -5] Xem mà sôi hết cả máu, giờ thì tôi đã hiểu vì sao anh trai Goo Hara lại tức giận đến thế.

[+53, -1] Không biết sau này bà ta có bị quả báo không? Tất cả những gì bà ta quan tâm là bất động sản và sự tham lam với số tiền con gái để lại.

[+50, -2] Xấu hổ thật. Năm 2017 Goo Hara bị trầm cảm và bác sĩ đã nói với cô ấy hãy trò chuyện cùng mẹ nhiều hơn... nhưng ai cũng biết đấy, mẹ cô ấy bỏ đi và đến khi con gái qua đời mới quay lại. Nếu đã từ bỏ quyền làm cha mẹ rồi thì lấy tư cách gì đòi hưởng tài sản của con cái.

[+45, -1] Trời ơi, sao có thể đối xử với đứa con chính mình dứt ruột đẻ ra như thế.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.