• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mẹ nuôi công khai tin nhắn anti fan rối rít xin tha để 'dằn mặt' cư dân mạng cà khịa K-ICM

Showbiz

Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal với Jack và lần đi du học không thành, mới đây K-ICM đã trở lại bằng loạt ca khúc bao gồm Cần Một Lý Do, Đừng Chờ, Tình Ca Em Đến hay nhạc phim Phượng Khấu, Anh cũng đăng tải một bài viết mới trên facebook cá nhân, úp mở về những sản phẩm tiếp theo.

Tuy nhiên, những antifan đã không tha cho nam ca sĩ khi nhanh chóng tấn công K-ICM bằng những lời lẽ khó nghe. Chứng kiến "gà cưng" nhận nhiều "gạch đá", mẹ nuôi K-ICM đã nhanh chóng lên tiếng dằn mặt: "Suy nghĩ trước khi bình luận hay cào bàn phím nhé các bé", đồng thời tung một đoạn tin nhắn trao đổi giữa cô và một antifan trước đó.

Mẹ nuôi đáp trả cực gắt khi K-ICM bị công kích, tung cả tin nhắn buộc antifan phải sợ hãi xin lỗi - Ảnh 2.

Qua đoạn tin nhắn, có thể thấy rằng mẹ nuôi K-ICM rất quyết liệt khi sao đổi với antifan. Cô cho biết nếu không nghĩ đến việc các bạn antifan còn nhỏ tuổi và ngồi trên ghế nhà trường thì đã "cho hết lên mặt báo", công khai với truyền thông.

Mẹ nuôi đáp trả cực gắt khi K-ICM bị công kích, tung cả tin nhắn buộc antifan phải sợ hãi xin lỗi - Ảnh 3.
Mẹ nuôi đáp trả cực gắt khi K-ICM bị công kích, tung cả tin nhắn buộc antifan phải sợ hãi xin lỗi - Ảnh 3.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mẹ nuôi K-ICM công khai bảo vệ "gà nhà". Từ khi scandal giữa K-ICM và Jack nổ ra, nam ca sĩ đã thu về kha khá antifan cho mình. Nhiều tài khoản mạng xã hội của K-ICM như instagram, facebook đều vẫn thường xuất hiện những bình luận đá xéo, cà khịa và thậm chí chửi bới anh. Chính vì thế, hành động của mẹ nuôi Tạ Hà không quá khó hiểu và có thể ngăn chặn những ý kiến tiêu cực từ antifan, tránh làm ảnh hưởng tâm lý của K-ICM.

Mẹ nuôi đáp trả cực gắt khi K-ICM bị công kích, tung cả tin nhắn buộc antifan phải sợ hãi xin lỗi - Ảnh 4.

Dưới bài đăng nhá hàng của K-ICM, nhiều Keys (tên fandom của nam ca sĩ) cũng đã bày tỏ sự ủng hộ và mong chờ tác phẩm âm nhạc tiếp theo của anh.

Đọc thêm: Hiền Hồ đi hiến máu mùa dịch gây xúc động

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.