• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Lan Ngọc nhắn nhủ sau lệnh cách ly hết hiệu lực: 'Mọi người nên hạn chế tụ tập thời gian này'

Showbiz

Theo những chia sẻ mới nhất từ phía UBND Thành Phố trong buổi họp giao ban trực tuyến tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 thì từ 0h ngày 23/4, Tp.HCM đã được xếp từ nhóm nguy cơ cao xuống nhóm nguy cơ, theo đó TP.HCM thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 15 thay vì cách ly xã hội như Chỉ thị 16. Vậy là sau 3 tuần cách ly toàn xã hội thì TP.HCM sẽ có những hướng dẫn để trở lại hoạt động đối với các hoạt động kinh doanh không thiết yếu.

Vốn là người “cuồng chân” và đam mê công việc như Ninh Dương Lan Ngọc, quãng thời gian cách ly đối với cô vô cùng ý nghĩa vì hơn ai hết, nữ diễn viên 9x học được cách sống chậm, dành thời gian quan tâm và yêu thương người thân trong gia đình.

Trong 3 tuần cách ly, Ninh Dương Lan Ngọc dành nhiều thời gian ở nhà để đọc sách, chơi đùa cùng các cháu.
Mỹ nhân sinh năm 1990 cũng tranh thủ được gia đình và bạn bè tẩm bổ nên gương mặt tròn lên trông thấy.
Tuy nhiên nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, Lan Ngọc vẫn khoe khéo vòng eo con kiến với số đo 54cm đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đang rất hào hứng bắt tay chuẩn bị dự án “đinh” trong năm 2020. Có thể nói đây là dự án đánh dấu cột mốc tuổi 30 mà nàng “ngọc nữ” muốn gửi tặng đến khán giả và tri ân tình cảm họ đã dành cho cô trong suốt thời gian qua.

Ninh Dương Lan Ngọc đang ấp ủ một dự án lớn sẽ được thực hiện trong năm 2020.

Tuy nhiên, sau khi hết hiệu lực cách ly, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cô và gia đình vẫn sẽ hạn chế ra đường và tụ tập nơi đông người vì thời gian này rất nguy hiểm và nguy cơ dịch bệnh tái phát còn tiềm ẩn cao.

“Tính đến thời điểm hiện tại, TP. HCM đã trải qua 22 ngày cách ly xã hội với 19 ngày liên tiếp không xuất hiện ca nhiễm mới. Tuy nhiên, phải đủ 28 ngày, chúng ta mới có thể công bố hết dịch nên giai đoạn này cực kỳ quan trọng. Lan Ngọc hi vọng người dân thành phố đã cố gắng phòng chống kỹ càng thì hãy cùng chung tay vượt qua thêm 7 ngày nữa để có thể hoàn toàn đẩy lùi dịch bệnh và hỗ trợ cho công tác chống dịch được thuận lợi hơn.

Chúng ta vẫn nên hạn chế tụ tập ngoài đường vào lúc này. Hãy cùng chung tay để con Na đừng quay về Việt Nam nữa. Và đặc biệt là những y bác sĩ tuyến đầu sớm được trở về với gia đình, dành thời gian nghỉ ngơi vì hơn ai hết họ đã quá tuyệt vời và xứng đáng nhận được món quà quý giá từ chính đồng bào của mình.” – Lan Ngọc trải lòng.

Sau thành công vang dội của loạt dự án điện ảnh như “Cô Ba Sài Gòn”, “Gái Già Lắm Chiêu 2&3” hay “Cua Lại Vợ Bầu”… mỹ nhân sinh năm 1990 đã nhanh chóng trở thành từ khóa thu hút báo giới lẫn công chúng.

Vừa thổi nến mừng tuổi mới cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bất ngờ với người hâm mộ bằng một bộ ảnh mới toanh đầy thời trang và đẳng cấp.

Về phần trang phục, được biết đây là những bộ cánh nằm trong BST mới nhất đến từ thương hiệu thời trang đình đám - Louis Vuitton.
Look đầu tiên chỉ mang những gam màu đơn sắc nhưng kết hợp lại rất ăn ý.
Phần áo được thiết kế nổi bật với phần dập li nhuyễn viền cổ, tay cộc và nhấn túi đắp lớn.
Chân váy sử dụng chất vải đặc biệt tạo form phồng đứng, phối cùng túi xách màu mint và đôi cao gót sắc trắng rất hài hòa, dịu mắt.
Look thứ hai lại mang đậm phong cách menswear với bộ suit cùng phần áo sơ mi họa tiết, lộ vạt cổ và dây buộc tinh tế.
Thay vì diện một chiếc quần dài, mỹ nhân lại nhạy bén chọn quần short ống lửng để tạo sự khác biệt.
Điểm sành điệu, bắt trend nhất cho set này chính là lối phối phụ kiện ôm bên ngoài cổ tay phần áo vest.
Look cuối của Ninh Dương Lan Ngọc lại là một màn “chơi lớn” khi khoác lên mình cả cây họa tiết cực ấn tượng.
Có thể thấy cô nàng khá khéo léo khi chọn một chiếc gile sequin lấp lánh bắt mắt làm tâm điểm.
Phần top và chân váy dù họa tiết khác biệt nhưng vẫn tuân thủ theo line màu hồng, đỏ và nâu khiến cho tổng thể trông vô cùng “quy củ”.
Dễ dàng nhận thấy hơi thở hiện đại cùng ảnh hưởng cổ điển nổi bật nhờ nét đẹp lẫn sự thời thượng chỉ có ở Ninh Dương Lan Ngọc.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.