• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mệt mỏi vì bão dư luận, Jennie rưng rưng nước mắt khi biết được hành động này của Jisoo

Showbiz

Tối qua ngày 13/12, chương trình I Will Win You Over With My Channel đã tiết lộ một đoạn preview ngắn có sự xuất hiện của Black Pink. Tham gia vào chương trình, 4 cô gái nhà YG sẽ tự dùng máy quay để ghi lại các hoạt động thú vị trong cuộc sống thường nhật.

blackpink

Các thành viên tụ họp để xem lại video mà mình tự quay.

Cảnh quay đầu tiên mà Jisoo ghi được bắt đầu từ 4 giờ sáng. Cô nàng đang trên đường tới Inkigayo để ủng hộ màn trình diễn SOLO của Jennie.

9qnbmz

Khi MC Kang Ho Dong hỏi vì sao phải dậy sớm như vậy, Jisoo đã giải thích rằng: "Jennie còn đi sớm hơn ạ, em ấy tới trường quay từ 2 giờ sáng. Các idol nữ thường mất nhiều thời gian chuẩn bị hơn là idol nam".

qq

Xuất hiện tại hậu trường của Inkigayo, Jisoo đã tự tay chuẩn bị những chai nước vitamin bổ dưỡng dành tặng các vũ công và nhân viên. Cô còn tỉ mỉ dán bức hình đáng yêu chụp cùng Jennie lên thân chai.

ae 1544706664141 23030 0

"Xin mọi người hãy chăm sóc tốt cho Jennie ạ!" - Jisoo nhắn nhủ.

Điều đáng nói là Jennie không hề biết gì về hành động của Jisoo bởi hôm ấy nữ idol quá bận rộn với việc chuẩn bị sân khấu solo: "Đó là màn trình diễn đầu tiên của em. Em căng thẳng đến mức chẳng để ý gì đến xung quanh cả" - Jennie chia sẻ.

zv5ybr

Từ hậu trường, Jisoo chăm chú dõi theo từng bước nhảy của Jennie qua màn hình TV, đồng thời không giấu nổi vẻ mặt tự hào.

pqgk5n

Phải nhờ có chương trình thì Jennie mới biết Jisoo đã âm thầm ủng hộ mình vào ngày hôm ấy. "Em thấy biết ơn các thành viên rất nhiều nhưng không thể diễn tả thành lời..." - Jennie bày tỏ với MC và bắt đầu rơm rớm nước mắt.

oqekr3

rowngk

45def9736d7042199d71321ad9a54567

Kể từ ngày ra mắt MV SOLO, Jennie bỗng dưng trở thành tâm điểm của dư luận. Hàng loạt tin đồn ác ý và những bài viết cáo buộc nữ idol "lười biếng", "được Yang Hyun Suk thiên vị" xuất hiện trên internet.

Giữa cơn bão chỉ trích của công chúng, thật may vì Jennie vẫn có những người chị em tốt luôn bên cạnh ủng hộ cho nữ idol.

jennie blackpink 2

"Xem lại những khoảnh khắc ở Inkigayo và chứng kiến tình cảm của các thành viên, tự nhiên em lại xúc động" - Jennie phân trần trong khi nước mắt trực trào.

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu về bài báo trên:

- Phải gửi bài này đến những đứa hay ghen ghét và nói Jennie không yêu thương các thành viên khác.

- Bạn càng gây được nhiều sự chú ý thì người xung quanh bạn càng phải cư xử khôn khéo thôi. Chuyện dễ hiểu mà...

- Dù chịu nhiều áp lực nhưng trông Jennie vẫn có vẻ hạnh phúc. Nếu em ấy chăm chỉ làm việc thì đâu ai nói gì được.

- Trông các thành viên có vẻ hòa thuận ra phết!

- Jisoo tốt bụng quá, cái cách cô ấy chăm sóc Jennie đúng như một người chị thật sự.

Bạn có thể xem toàn bộ đoạn preview vừa được nhà đài tung ra ở đây:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.