• Về đầu trang
NTC
NTC

Mino của nhóm Winner, ATEEZ và NCT sẽ chinh phục K-pop trong tháng 12

Showbiz

Đối với các ngôi sao K-pop, tháng 12 luôn sôi động với các lễ trao giải và buổi hòa nhạc cuối năm, nhưng khá nhiều người trong số đó đang có kế hoạch phát hành nhạc mới vào tháng này để khép lại một năm. Nằm trong đội hình các ngôi sao nổi bật có Mino của nhóm nhạc nam K-pop WINNER, ATEEZ và NCT. 

1. Mino (ngày 7 tháng 12)

Hình ảnh teaser cho album mới của Mino, "TO INFINITY"
Ảnh: YG Entertainment

Mino của nhóm nhạc nam K-pop WINNER sẽ phát hành album solo thứ ba, "TO INFINITY" vào ngày 7 tháng 12, theo công ty quản lý YG Entertainment. 

Mất khoảng một năm để Mino trở lại với một album phòng thu, sau khi phát hành "TAKE" vào năm 2020.
Album sẽ được mở đầu bởi "Tang! ♡", một từ tượng thanh thể hiện âm thanh của một tiếng súng. Mino đã viết lời bài hát với sự hợp tác của nhà sản xuất AiRPLAY của YG và nhà soạn nhạc Illijun. YG cho biết trong một tuyên bố: “" Digital Gunman" là cụm từ chính để mô tả sự ra mắt mới của Mino. Anh ấy sẽ biến mình thành một cao bồi với hơi hướng hiện đại và album của anh ấy sẽ khác xa với những gì điển hình."

Trước khi phát hành "TO INFINITY", Mino, nổi tiếng với năng lực nghệ thuật của mình, đã chuẩn bị tổ chức một triển lãm đặc biệt giới thiệu tác phẩm nghệ thuật và âm nhạc của mình từ ngày 1 đến ngày 6 tháng 12. Sự kiện diễn ra tại một quán cà phê trước trụ sở của YG ở quận Mapo, Seoul.

2. ATEEZ (ngày 10 tháng 12)

Hình ảnh teaser cho bản phát hành sắp tới của ATEEZ, "ZERO: FEVER EPILOGUE"
Ảnh: KQ Entertainment

Nhóm nhạc nam K-pop ATEEZ đã sẵn sàng tung ra album mới mang tên "ZERO: FEVER EPILOGUE" vào ngày 10 tháng 12, chỉ khoảng ba tháng sau khi phát hành "ZERO: FEVER Part. 3" hồi tháng 9.

Album sắp tới - trước đó sẽ là ca khúc chính, "Turbilities" - là phần cuối cùng trong chuỗi "Fever". Bắt đầu từ năm ngoái, bộ truyện đã mở ra những câu chuyện về những người trẻ có đam mê theo đuổi ước mơ của mình khi lớn lên. 

Đánh dấu sự kết thúc của bộ phim, công ty quản lý của nhóm nhạc, KQ Entertainment, đã tung ra một đoạn teaser đen trắng hôm thứ Hai, với hình ảnh tám thành viên đội mũ tốt nghiệp tại một trường học. Trong hình ảnh teaser, tất cả đều đeo thắt lưng với các cụm từ tiếng Anh như "Hãy giữ niềm tin của mình".

"Các cụm từ là gợi ý cho bản phát hành sắp tới," công ty cho biết trong một tuyên bố.

3. NCT (14 tháng 12)

Hình ảnh teaser cho full-length album thứ ba của NCT, "Universe"
Ảnh: SM Entertainment

Vào ngày 14 tháng 12, album phòng thu thứ ba của NCT "Universe" sẽ lọt vào nhiều bảng xếp hạng phát trực tuyến, hơn một năm sau khi NCT tung ra album dài thứ hai, "RESONANCE", bán được 2 triệu bản.

Do NCT bao gồm các nhóm phụ khác nhau, chẳng hạn như NCT 127, NCT DREAM và WayV, việc phát hành album sẽ mang đến cơ hội hiếm có để thấy các thành viên từ các nhóm phụ khác nhau hợp tác, để thể hiện phong cách âm nhạc mới của mình.

"Universe" sẽ cung cấp 13 ca khúc thuộc nhiều thể loại, bao gồm hai đĩa đơn chính: "Universe (Let's Play Ball)" và "Beautiful". Đầu tiên là một giai điệu R&B dựa trên hip-hop của Doyoung, Jungwoo, Mark, Xiaojun, Jeno, Haechan, Jaemin, Yangyang và Shotaro, được pha trộn cùng một điệp khúc gây nghiện. 

Nhà soạn nhạc nổi tiếng KENZIE, người đứng sau thành công của "Favourite" (2021) của NCT 127 và "Hello Future" (2021) của NCT DREAM, đã viết lời bài hát, với Mark đảm nhận phần rap.

"Ca khúc truyền tải một thông điệp rằng mọi thứ đều có thể xảy ra nếu 'bạn' ở đây", hãng thu âm của NCT, SM Entertainment, cho biết trong một tuyên bố. 

"Beautiful" là một bản pop ballad nhằm mục đích truyền tải thông điệp về hy vọng, hãng cho biết thêm.

"Với sự ra mắt sắp tới, người hâm mộ sẽ có thể thấy sự kết hợp tươi mới của các thành viên NCT và sự pha trộn mà họ thể hiện", SM cho biết.

Ngoài các ca sĩ nói trên, các nhóm nhạc như Everglow, ONF và T1419 đang chuẩn bị cho các bản phát hành vào tháng 12 của mình. 

Nhóm nhạc IVE của Starship Entertainment, bao gồm các thành viên cũ của nhóm nhạc nữ IZ * ONE, phát hành album đầu tay, "Eleven" hôm 1/12.

Kep1er, bao gồm chín người chiến thắng từ chương trình thử giọng của Mnet, "Girls Planet 999," cũng sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 12 với album "FIRST IMPACT." Trước khi phát hành album, họ sẽ gặp gỡ người hâm mộ của mình trên Mnet ASIAN MUSIC AWARDS, dự kiến diễn ra ​​vào ngày 11 tháng 12.

Theo: Korea Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.