• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chuyện bí ẩn của Kpop: Mỹ nữ từng suýt debut cùng TWICE giờ đây biến mất không dấu vết

Tin tức

JYP Entertainment sở hữu vô số thực tập sinh tài năng và nhiều người trong số đó đã được debut, trở thành những ngôi sao hàng đầu K-Pop. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó và Song Minyoung là một ví dụ tiêu biểu.

Minyoung từng làm thực tập sinh cho JYP Entertainment. Trước khi TWICE được ra mắt, JYP Entertainment định thành lập một nhóm nhạc nữ có sáu thành viên tên là 6MIX. Những thực tập sinh được chọn để tham gia nhóm gồm có Jihyo (khi ấy được đặt tên là Jisoo, Cecilia, Jeongyeon, Nayeon, Minyoung và Lena. Tuy nhiên, Sana đã thay thế Cecilia khi cô này rời JYP Entertainment.

Tuy nhiên, 6MIX không bao giờ được ra mắt do các thực tập sinh thường xuyên rời đi, dẫn tới dàn line-up liên tục thay đổi. Sau đó, JYP Entertainment đã tổ chức show sống còn SIXTEEN, chính là show tạo ra nhóm nhạc TWICE. Lena rời JYP Entertainment trước khi SIXTEEN diễn ra không rõ lý do, do vậy, chỉ còn năm thành viên còn lại của 6MIX tham gia show này.

Minyoung từng được coi là một thí sinh tiềm năng cho suất debut trong TWICE. Sở hữu chất giọng ấn tượng và khuôn mặt đẹp, nhiều người tin rằng cô sẽ ra mắt trong vị trị main vocal của nhóm. Tuy nhiên, cô đã mất cơ hội debut khi về đích ở vị trí thứ 10 sau Momo và bị loại ở đêm chung kết.

Sau hai lần debut hụt, Minyoung rời JYP Entertainment. Từ đó tới nay, mọi người không còn nghe được tin tức gì của Minyoung do cô sống rất kín tiếng và gần như biến mất trên mạng xã hội.

Vì Minyoung ở ẩn quá lâu, nhiều người cho rằng cô ấy đã từ bỏ giấc mơ làm idol và đang theo đuổi một nghề nghiệp khác. Sự biến mất của cô đã làm không ít người thấy tiếc nuối cho nữ thực tập sinh tài năng một thời.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.