• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

TWICE cầu cứu trên SNS vì kẻ biến thái bám đuôi Nayeon lên máy bay để gửi tâm thư

Showbiz

Mới đây, tài khoản Instagram của TWICE đã đăng lên một dòng trang thái đầy lo lắng trên story: "Làm ơn hãy về nhà, làm ơn háy dừng lại đi. Tôi cầu xin bạn đó".

Dù dòng trạng thái đã bị xóa ngay sau đó nhưng người hâm mộ đều biết rằng nó được gửi đến cho Josh - kẻ biến thái người ngoại quốc chuyên bám đuôi Nayeon.

Nghi ngờ càng sáng tỏ khi chính gã fan cuồng này cập nhật trên trang cá nhân rằng hắn đã đi cùn chuyến bay với Nayeon, mục đích là để... gửi thư tình cho nữ thần tượng.

"Quản lí tấn công tôi trên chuyến bay chẳng vì lý do gì. Tôi chỉ muốn nhẹ nhàng đưa cho Nayeon lá thư tình của tôi thôi nhưng hai người quản lí bỗng nhảy dựng lên. Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?"

Dường như không nhận thức được hành động sai trái của mình, Josh tiếp tục thanh minh:

"Bởi vì mấy người quản lí to tiếng với tôi nên Nayeon không nghe tôi nói. Đến tiếp viên hàng không cũng phải yêu cầu quản lí giữ im lặng. Chuyện quái gì khiến họ như phát điên vậy? Tôi sẽ đi báo cảnh sát vì những người đã tấn công thể xác tôi. Thật điên rồ".

Trước tình thế này, người hâm mộ của TWICE yêu cầu JYP có những biện pháp mạnh mẽ hơn nữa để bảo vệ các cô gái. Sáng 1/1, JYP Ent chính thức đưa ra lập trường của công ty:

"Xin chào, đây là JYP Entertainment.

Có một tình huống lộn xộn diễn ra trên chuyến bay của TWICE khi nhóm trở về từ Nhật Bản hôm nay. Kẻ bám đuôi người nước ngoài đã theo Nayeon lên cùng chuyến bay và cố gắng tiếp cận cô ấy. Nhờ phát hiện kịp thời, nghệ sĩ của chúng tôi không bị tổn thương. Song chắc chắn họ đã phải trải qua cảm giác khó chịu và lo lắng.

Vì vấn đề này, Nayeon đang chịu sự giám sát của cơ quan chức năng. Bất chấp những cảnh báo từ cảnh sát và bản thân Nayeon với kẻ bám đuôi, hắn ta vẫn tiếp tục phớt lờ. Thậm chí hắn còn to tiếng và xô xát với nhân viên của chúng tôi. Kẻ biến thái người nước ngoài tiếp tục hành vi gây rối mà không hối cải.

Chúng tôi xin thông báo rằng công ty sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ nhất chống lại gã ta.

Chúng tôi cũng biết rằng thông tin chuyến bay của nghệ sĩ đã được bán và phân phối bất hợp pháp. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm các biện pháp để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này. Chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất đến các hành khách trên chuyến bay vì sự cố bất tiện vừa qua.

Chúng tôi sẽ có biện pháp ngăn chặn để điều tương tự không bao giờ xảy ra một lần nữa."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.