• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

TWICE Momo bị netizen chỉ trích vì hát live trên sân khấu tệ đến mức người Hàn còn không hiểu được lời

Showbiz

Vào ngày 10/6 vừa qua, TWICE đã tham gia chương trình "Show Champion" của đài MBC Every1 và giành được hạng nhất với ca khúc mới ra mắt "More and More".

Đã thành thông lệ, nhóm giành chiến thắng sẽ ở lại sân khấu và biểu diễn Encore như một cách để ăn mừng.

Mặc dù TWICE đã cho người hâm mộ thấy khả năng vừa nhảy giỏi lại có thể vừa hát tốt của mình nhưng trong phần Encore này, khi chỉ đứng yên và hát, các thành viên lại liên tục mắc lỗi.

Đặt biệt là các thành viên ngoại quốc như Momo và Tzuyu, có thể thấy khi đến lượt mình, Tzuyu đã rất lo lắng và cảm giác như cô ấy đang cố gắng cảm nhận nhạc để hát. Tệ hơn nữa là Momo, dù không mất sức để vừa hát vừa nhảy, Momo thậm chí không thể phát âm chính xác tiếng Hàn khiến bài hát trở nên khó hiểu hơn.

Sau khi video ghi lại màn Encore ngày hôm qua của TWICE được đăng lên Youtube, Momo đã bị cư dân mạng Hàn chỉ trích rất nhiều.

Tập luyện nhiều hơn đi ạ

Hóa ra bấy lâu nay tôi bị lừa à

Nói thật thì tôi biết cô này không hát được từ ngày xưa rồi

Không hát được thì cũng mong cô ấy tập luyện phát âm tiếng Hàn nhiều hơn

Bình thường tôi không xem bài post về TWICE đây nhưng mà tôi cũng phải bất ngờ vì khả năng ca hát tệ như này đấy… Nếu tôi viết bình luận rằng cô ấy không hát được thì tôi thành antifan hả?

Ca sĩ mà khả năng ca hát tệ như này luôn ấy hả?

Đứng yên hát mà còn không phát âm chuẩn được là sao? Shock đấy

Thật sự cạn lời luôn đấy, kể cả là Encore đi nữa. Ai chả biết cô ấy nhảy giỏi hay thiên về performance. Nhưng vừa là idol thì cũng là ca sĩ, chưa kể còn đi rất nhiều tour rồi cũng là top idol trong nước rồi mà hát hò như này thì không được đâu. Nếu mấy người bảo là Encore nên mới thế vậy thì khi đi Concert thì hát như nào đây? Tất nhiên là không nên công kích quá đà nhưng mà không hát được thì chính là không hát được.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực cho TWICE Momo.

Cũng không phải là sân khấu chính mà, cô ấy cũng chỉ muốn hát như vậy để làm cho sân khấu Encore thêm phần thú vị hơn thôi.

Vốn dĩ cô ấy đang đùa cùng người khác và ăn mừng chiến thắng của mình thôi

Bạn nghĩ sao về phần trình diễn của Momo?

Theo: Nate

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.