• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chỉ có 4 nhóm nhạc K-Pop từng tham gia Kohaku và TWICE là nhóm nữ đầu tiên được mời tận 2 lần

Showbiz

Sáng nay, trang chủ của đài truyền hình NHK chính thức xác nhận TWICE là nhóm nhạc K-Pop duy nhất được mời tới tham dự đại nhạc hội Kohaku của Nhật Bản năm nay.

a9e2659e b28d 4a95 8246 ace26cea1f3egif

Kohaku Uta Gassen (Hồng Bạch Nhạc Hợp Chiến) là chương trình thường niên do đài NHK tổ chức vào dịp giao thừa. Không chỉ được trình chiếu trên TV và radio trong lãnh thổ Nhật Bản, Kohaku còn được nhiều quốc gia mua bản quyền phát sóng.

the 64th annual kohaku uta gassen performers list announced 1 620x400

Chương trình quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hoa anh đào và được chia làm hai đội. Đội đỏ gồm các nghệ sĩ nữ và đội trắng là tập hợp tất cả nghệ sĩ nam. Dựa vào những màn trình diễn mà các nghệ sĩ, nhóm nhạc đem tới Kohaku, khán giả sẽ bỏ phiếu để tìm ra đội thắng cuộc ở cuối chương trình.

Những màn trình diễn ở Kohaku đều được đầu tư, dàn dựng công phu khiến người ta choáng ngợp.

Bằng việc đem đến cho khán giả những tiết mục được dàn dựng công phu, Kohaku là một trong những chương trình có rating khủng nhất của đài NHK. Theo số liệu đo được tại vùng Kanto, có những năm tỉ lệ người theo dõi Kohaku lên tới 80% - một con số không tưởng đối với bất kì chương trình giải trí nào.

Năm hết tết đến, các thành viên trong gia đình lại ngồi quây quần xem Kohaku. Không phải ngẫu nhiên mà Kohaku tồn tại tới tận 68 năm và được xem như "Nhạc hội quốc dân" của người Nhật.

source

Theo thông báo từ Kohaku 2018, TWICE được đưa vào "đội đỏ" cùng nhiều tên tuổi đình đám như AKB48, Perfume, Daoko, Tendo Yoshimi... Sự kiện này đánh dấu lần thứ 2 liên tiếp các cô gái nhà JYP nhận lời mời từ chương trình quốc dân.

26066710 558174057870187 4501177862816006144 n

Ngược về năm 2011, khi mà làn sóng Hallyu đạt cực thịnh tại Nhật. Chỉ những nhóm nhạc hàng đầu K-Pop như TVXQ, SNSD hay Kara mới có vinh dự biểu diễn tại Kohaku. Bẵng đi 6 năm, TWICE lặp lại lịch sử sử khi lần đầu xuất hiện trong chương trình vào năm 2017.

5ab85eea44a45 boa

BoA - nữ ca sĩ mở đường cho làn sóng Hallyu tại Nhật cũng từng được mời tới Kohaku.

tvxq

TVXQ là nhóm nam duy nhất tới thời điểm này có 3 lần trình diễn tại Kohaku.

Việc TWICE xuất hiện lần thứ 2 tại Kohaku càng trở thành chủ đề nóng khi mà gần đây, báo chí liên tục đưa tin về mối quan hệ căng thẳng giữa hai nước Hàn Quốc - Nhật Bản. Tuy nhiên sau tất cả, TWICE vẫn có mặt tại Kohaku 2018, đập tan tin đồn nhà đài xứ Phù Tang đã thẳng tay loại bỏ hết dàn nghệ sĩ K-Pop trong đại nhạc hội cuối năm.

https://www.youtube.com/watch?v=Fu3AU1BaZyA

Màn trình diễn vào năm 2017 của TWICE tại Kohaku

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.