• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mới 2 tuổi, con trai Kang Gary đã nhất quyết không mua đồ chơi vì nghĩ bố thất nghiệp mùa dịch

Showbiz

Trong tập phát sóng ngày 3/5 vừa qua, The Return Of Superman đã trở thành chủ đề được bàn tán của khán giả nhờ tương tác đáng yêu vô bờ bến giữa cặp cha con Gary - Ha Oh. Theo đó, Ha Oh - em bé mới 27 tháng tuổi tỏ ra lo lắng cho bố khi nghĩ rằng bố đã mất việc vì dịch COVID-19.

Show thực tế mở đầu bằng cảnh Gary giả vờ tặng con trai hai hộp qùa "siêu to khổng lồ" nhân Ngày Thiếu nhi ở Hàn Quốc. Vì bên trong hộp quà chẳng có gì ngoài trò chơi khăm của mình nên Gary đã dắt con trai đến cửa hàng đồ chơi để bù đắp.

Bố Gary troll Ha Oh vào Ngày lễ Thiếu nhi ở Hàn.

Trước rất nhiều món đồ chơi hấp dẫn, Ha Oh nhanh chóng chọn lựa những món mình thích nhất nhưng cũng không quên hỏi giá của chúng. Ngạc nhiên là sau khi nghe về chi phí của các món đồ, đứa trẻ 2 tuổi rưỡi liền bỏ lại chúng dù rất thích.

Cuối cùng, với sự động viên của bố, Ha Oh đã chọn một búp bê bằng bông trông giống với món đồ mà bé từng chơi ở nhà cô bạn Jam Jam. Khi Gary bảo Ha Oh hãy cứ chọn một món đắt tiền hơn, cậu bé thốt ra một câu khiến ai cũng bất ngờ:

"Con không thể, bố đâu có việc làm! Tại vì con virus Corona đó..."

Sợ bố thất nghiệp không có việc làm, Ha Oh không dám mua đồ chơi đắt tiền mà chỉ chọn món rẻ nhất.

Cười ngượng vì xấu hổ trước các nhân viên, Gary khẳng định với con trai cưng: "Bố có việc mà, giờ bố cũng đang làm việc đây dù con không biết."

Ha Oh hành xử như "ông cụ non" khiến khán giả không nhịn được cười.

Thế nhưng bé Ha Oh vẫn vững niềm tin rằng bố đang thất nghiệp và không muốn mua thêm đồ chơi nào cả: "Ứ chịu đâu, đi về thôi. Vì virus mà bố không có việc làm."

Nhờ sự đáng yêu của Ha Oh mà tập phim mới nhất trên The Return Of Superman trở thành chủ đề được bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Ai cũng "tan chảy" trước suy nghĩ vừa ngây thơ, vừa chín chắn của "con trai cưng" nhà Gary. Nhiều netizen đồng tính rằng Ha Oh sau này chắc chắn sẽ trở thành một chàng trai vừa thông minh lại thấu hiểu sự đời!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.