• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Một câu nói của Tạ Đình Phong về Vương Phi, dân mạng tấm tắc ngưỡng mộ: Đây chính là tình yêu!

Showbiz

Mới đây, trong một tập của chương trình Ban Nhạc Của Chúng Ta có sự tham gia của các ca sĩ Tạ Đình Phong, Tiêu Kính Đằng, Vương Tuấn Khải, trong lúc trò chuyện, chàng ca sĩ Tiêu Kính Đằng đã hài hước kể một câu chuyện cười nhạt có liên quan đến "Thiên Hậu" làng nhạc Hoa ngữ - Vương Phi.

Trước khi kể Tiêu Kính Đằng còn nhìn Tạ Đình Phong đầy ý tứ bởi câu chuyện cười này có liên quan đến người tình "khắc cốt ghi tâm" của anh suốt 20 năm.

Tiêu Kính Đằng bắt đầu bằng câu hỏi: "Anh có biết chị Phi thích ăn quả gì nhất không?" Câu hỏi này có lẽ khá khó bởi Tạ Đình Phong phân vân rất lâu vẫn chưa đưa ra được đáp án. Tuy nhiên sau khi Tiêu Kính Đằng công bố đáp án chính là sầu riêng thì Tạ Đình Phong lập tức khẳng định ngay: "Không thể nào, cô ấy (Vương Phi) không ăn sầu riêng đâu!"

Tất nhiên đáp án của câu hỏi trên không phải dựa trên sự thật mà Tiêu Kính Đằng chỉ sử dụng hiện tượng đồng âm của tiếng Trung làm đề tài cho câu chuyện cười của mình mà thôi. Vì trong bài Hồng Đậu của Vương Phi có một câu hát cụm từ đồng âm với quả sầu riêng nên Tiêu Kính Đằng mới đùa rằng Vương Phi thích ăn loại trái cây này.

Câu trả lời tuy đơn giản nhưng khẳng định được sự thấu hiểu giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi lập tức leo lên đầu bảng tìm kiếm nhiều nhất của mạng xã hội Weibo.

Phản ứng của cư dân mạng:

[+57841] Thích một người có lẽ là bất chợt không thể nói ra đối phương thích ăn cái gì nhất nhưng người ấy không thích ăn cái gì thì lập tức biết ngay.

[+28710] Hahahaha, cẩu lương này ăn chua quá (ghen tỵ). Tôi cũng có điểm chung với Thiên Hậu: không ăn sầu riêng.

[+6245] Chị Vương ăn sầu riêng hay không thì không biết, chỉ biết cậu em họ Vương (Vương Tuấn Khải) thì được ăn đầy một bụng "dưa" (ăn dưa = nhiều chuyện).

[+4996] Một người lấy hai đời chồng rồi mới biết mình thật sự yêu ai, người kia sinh hai cậu con trai rồi mới biết bản thân yêu ai nhất, đúng là hợp nhau mà. Hahahahaha.

[+1681] Đây chính là sự ăn ý của hai người yêu nhau đấy! Hai người yêu thương nhau thì sẽ luôn thấu hiểu nhau thế này.

[+1180] Ăn cẩu lương đầy họng.

[+1442] Ủa cái chuyện thường này mà cũng Top 1 Hot search được hả???

[+1015] Hai người họ đúng là hợp nhau, họ biết bản thân muốn cái gì, không để ý đến ánh mắt người đời, tự mình sống vui là được, thật ngưỡng mộ cuộc sống như thế, tự do thoải mái.

Ai cũng biết câu chuyện tình yêu đầy thị phi nhưng hết mực lãng mạn của Tạ Đình Phong và đàn chị hơn gần một con giáp.

Họ yêu nhau khi Vương Phi vừa tan vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên vào khoảng năm 2000, chuyện tình yêu của họ đã tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí bởi Tạ Đình Phong lúc đó chỉ mới 20 tuổi còn Vương Phi thì đã 31 tuổi và còn có một cô con gái riêng trong cuộc hôn nhân trước.

Vương Phi cùng với người chồng đầu và con gái chung của hai người.
Vương Phi và Tạ Đình Phong thuở mới yêu.
Vương Phi và Tạ Đình Phong thuở mới yêu.

Thế nhưng chuyện tình cảm của họ không được suôn sẻ mà trải qua rất nhiều trắc trở bởi nhiều lần hợp tan. Năm 2002, chỉ hai năm sau khi quen nhau, Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay bởi sự xuất hiện của Trương Bá Chi, tuy nhiên không lâu sau đó họ lại quay lại với nhau. Thậm chí Tạ Đình Phong còn nói sẽ cưới Vương Phi vào năm 2005 nhưng họ đã chia tay trước thời điểm đó.

Năm 2005 Vương Phi lên xe hoa và sống viên mãn với diễn viên Lý Á Bằng, họ có chung với nhau một cô con gái. Không lâu sau đó Tạ Đình Phong cũng lấy Trương Bá Chi và chào đón hai con trai là Lucas và Quintus.

Vuơng Phi và Lý Á Bằng.
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Tưởng chừng chuyện tình của Vương Phi và Tạ Đình Phong đã kết thúc vĩnh viễn thế nhưng sau cuộc ly hôn ồn ào của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vào năm 2011, hai năm sau đó cuộc hôn nhân của Lý Á Bằng và Vương Phi cũng kết thúc trong êm đẹp. Cuối cùng Vương Phi và Tạ Đình Phong lại quay trở về bên nhau vào năm 2014 và mặn nồng cho đến tận bây giờ.

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Nhìn vào chuyện tình của họ, một số người cho rằng Vương Phi và Tạ Đình Phong ích kỷ vì chỉ biết nghĩ cho tình cảm cá nhân nhưng cũng có không ít người nghĩ họ là những cá nhân dũng cảm dám gạt bỏ tất cả để theo đuổi tình yêu đích thực của đời mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.