• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Một chương trình Indonesia bị chỉ trích vì dùng tên thật của NCT Jeno mà chưa xin phép

Showbiz

Lee Jeno - thành viên của nhóm nhạc NCT gần đây nhiều lên top trending Twitter sau khi người hâm mộ của anh phát hiện một bộ phim truyền hình Indonesia sử dụng tên thật của anh mà chưa xin phép. Bộ phim được chuyển thể từ fanfic (tiểu thuyết do fan tự viết) về NCT có tên 'Dikta và Hukum'.

Poster bộ phim 'Dikta và Hukum', phim đã được một nền tảng phát trực tuyến mua lại bản quyền.

Điều đáng nói là bộ phim truyền hình được chiếu với mục đích lợi nhuận, nhưng nhà sản xuất lại chưa được sự cho phép của Jeno hay công ty quản lý của nam ca sĩ là SM Entertainment khi sử dụng tên thật.

'Dikta và Hukum' cũng nhắc đến các thành viên NCT khác, tuy nhiên họ đã được đổi tên thành nhân vật khác. Ví dụ như nhân vật của Doyoung trong truyện là Dikta và chỉ có Jeno vẫn bị để nguyên tên thật cả trong tiểu thuyết lẫn bộ phim truyền hình chuyển thể.

Các fan tỏ ra rất bất bình với hành động của tác giả và nhà sản xuất 'Dikta và Hukum'. Họ cho rằng Jeno không chỉ là tên riêng mà còn là thương hiệu riêng của nam ca sĩ với tư cách một người nổi tiếng. Vì vậy, việc đưa tên thật của anh vào một chương trình khi chưa được sự đồng thuận có thể gây ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của Jeno.

Nhiều fan thông qua Twitter đã yêu cầu 'Dikta và Hukum' tôn trọng Jeno và có động thái thay đổi sớm nhất.

"Lee Jeno là thành viên của NCT Dream và NCT, hoạt động dưới công ty SM Entertainment. Cậu ấy là một ca sĩ, rapper, dancer, người viết nhạc và diễn viên chứ không phải một nhân vật tiểu thuyết", một fan viết.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.