• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun là hai nữ diễn viên được trả lương cao nhất Hàn Quốc

Phim ảnh

Theo tin độc quyền của tờ Hankook Ilbo, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đã chính thức trở thành những nữ diễn viên được trả lương cao nhất trong làng phim truyền hình Hàn Quốc với hai dự án phim truyền hình mới nhất.

Theo báo cáo nội bộ, cả hai ngôi sao hiện đang được trả hơn 200 triệu won (~ 170.000 USD)/tập trong hai bộ phim mới đây. Song Hye Kyo hiện đang tham gia bộ phim truyền hình 'Now, We Are Breaking Up' của đài SBS, trong khi Jun Ji Hyun gặp lại khán giả qua bộ phim 'Jirisan' của đài tvN.

Với Song Hye Kyo, nữ diễn viên được trả xấp xỉ 100 triệu won mỗi tập trong phim truyền hình 'Boyfriend' của đài tvN năm 2018. Chỉ 3 năm sau, mức thù lao của cô đã tăng gấp đôi.

Chưa dừng lại ở đó, các báo cáo còn chỉ ra Song Hye Kyo liên tục đứng đầu danh sách những ngôi sao phim truyền hình được cư dân mạng Hàn Quốc nhắc đến nhiều nhất kể từ khi bộ phim 'Now, We Are Breaking Up' lên sóng. Hầu hết các thương hiệu mà cô đại diện cũng đạt doanh thu kỷ lục nhờ sức ảnh hưởng to lớn của nữ diễn viên.

Ở phía ngược lại, vào năm 2013 Jun Ji Hyun được trả 100 triệu won mỗi tập trong 'You Who Came From The Stars' của đài SBS. Bộ phim mới nhất 'Jirisan' của cô không đạt được hiệu ứng bùng nổ như một số dự án trước đây, tuy nhiên bộ phim cũng đã được bán cho nền tảng phát trực tuyến iQIYI với giá hơn 20 tỷ won (~ 17 triệu USD) ngay cả trước khi lên sóng.

'Jirisan' gần đây từng bị khán giả Hàn chỉ trích vì các yếu tố như chất lượng kỹ xảo kém hay quảng cáo quá mức, nhưng vẫn gặt hái được thành công lớn trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun, chỉ một số ít nữ diễn viên hàng đầu trong ngành công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc có thù lao vượt mốc 100 triệu won/tập. Các ngôi sao có thể kể đến là: Son Ye Jin, Lee Young Ae, Go Hyun Jung,.. Thế nhưng với các nam diễn viên, mức thù lao hơn 100 triệu won/tập hiện không phải là hiếm.

Theo: Hankook Ilbo.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.