• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Một dân mạng bị Nicki Minaj nhắn tin văng tục, fans nữ ca sĩ dọa giết vì chê nhạc cô nàng chỉ toàn 18+

Showbiz

Hôm 19/6, Nicki Minaj cho ra mắt teaser Bed - ca khúc có nội dung đậm chất giường chiếu theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đây là sản phẩm tiếp theo cô hợp tác với Ariana Grande, nằm trong album Queen. Bài hát sau đó nhanh chóng chiễm chệ các thứ hạng cao trong top 50 Billboard Hot 100 của Mỹ.

MV của nữ ca sĩ khai thác nhiều khía cạnh "người lớn" từ nội dung đến hình ảnh.

Với sức nóng từ sản phẩm âm nhạc mới và single mang tên Chun-Li phát hành trước đó, Nicki Minaj trở thành một trong những nghệ sĩ được bàn luận rôm rả trên mạng xã hội Twitter những ngày gần đây.

schermata 2018 04 18 alle 10 58 47

Nicki Minaj và phong cách sexy hết cỡ trong single "Chun-Li".

Hôm 29/6, một tài khoản tên Wanna gây nhiều chú ý khi công khai phê bình rapper 35 tuổi đã sắp chạm ngõ 40 nhưng chỉ biết cho ra mắt những sản phẩm sexy, gợi dục để câu view.

“Bạn biết đấy, phải đần độn đến mức nào Nicki mới cho ra chỉ toàn mấy nội dung người lớn? Thật sự chẳng ngốc chút nào đâu. Nội dung chỉ xoay quanh những mối quan hệ cũ rích của cô ta, rồi trở thành bà trùm, hàng loạt thử thách gay go,… Cô ta gần 40 rồi, phải tìm ngay một phương hướng mới đi thôi."

wannas world nicki e1530467779165

Wanna là cây viết chuyên về văn hóa và âm nhạc ở Toronto. Vài dòng ngắn ngủi của cô đã thành công thu hút Nicki Minaj, khiến nữ rapper tức giận và chủ động nhắn tin trực tiếp để phản bác.

Theo trang Metro UK, Nicki đã có những tin nhắn thô thiển khi gọi đối phương là “cái mông ngu ngốc” rồi chỉ trích lại: "Cô chắc hẳn là chưa nghe đủ album The Pinkprint, Pills N Potions, Bed Of Lies, Save Me, những màn hợp tác gần đây với Alicia Keys, Tasha Cobbs."

wannas world nicki minaj

Nicki Minaj sử dụng rất nhiều từ ngữ thô tục để đáp trả Wanna.

Sau nhiều lời văng tục, cuối cùng nữ ca sĩ kết lại với lời lẽ khó chịu: "Nói đại là cô ghen tỵ vì tôi giàu, tôi đẹp, tôi nổi tiếng, tôi thông minh đi. Sao không mở miệng hỏi tôi cách để trở nên giàu có. Nói cho vuông là tôi sẽ luôn ở trên đỉnh cao và sẽ không đi đâu hết. Hooo."

Wanna sau đó đáp lại những lời này bằng tin nhắn dài, trong đó, cô viết một câu đáng chú ý: “Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về những gì mà mình đã nói về âm nhạc của cô và đây không phải là những lời ác ý, nó là lời phê bình.”

nicki vs wanna

Wanna bình tĩnh phản hồi lại Nicki.

Trang Bossip cho hay, từ bên ngoài nhìn vào, Nicki Minaj dường như là một nghệ sĩ tích cực vì luôn giữ thái độ im lặng nhưng mọi thứ nhanh chóng thay đổi khi Wanna công khai tin nhắn đốp chát chua ngoa giữa hai bên.

Nicki Minaj tiếp tục trở thành trung tâm của một cuộc tranh luận khác. Trong khi một số người hâm mộ bảo vệ phản ứng của Nicki thì số khác cho rằng nữ ca sĩ quá trẻ con và "bị bối rối quá đà”.

screen shot 2018 07 03 at 10 19 50 am

Một số ý kiến cho rằng Nicki quá trẻ con, cô cần giúp đỡ để trưởng thành hơn bởi lời phê bình của Wanna không có ý xấu.

Về phía Wanna, tài khoản của cô hiện tại bị "khủng bố" bởi hàng loạt tin nhắn dọa giết từ fans của Nicki Minaj. Tin đồn Wanna bị trang mạng KarenCivil sa thải cũng nhanh chóng lan truyền nhưng đại diện kinh doanh của Karen đã đính chính và bác bỏ "tin vịt" này.

Theo: Metro UK

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.