• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Một nữ idol nổi tiếng tiết lộ: 'Tôi uống 40 viên thuốc các loại mỗi ngày để theo kịp lịch trình'

Showbiz

Trong tập mới nhất của chương trình FashionN phát sóng ngày 20/11, Oh My Girl Seunghee đã chia sẻ những bí mật thú vị mà cô chưa từng "bật mí" trước đây.

Khi có lịch trình ở nước ngoài, Seunghee phải chuẩn bị hành lí từ sớm và nữ idol đã tiết lộ những thứ mà cô nhất định sẽ mang theo. Một trong số đó là các loại thuốc và thực phẩm chức năng. Seunghee nhấn mạnh đây là cách giữ gìn sức khỏe giữa lịch trình siêu bận rộn hiện nay.

"Tôi uống khoảng 40 viên thuốc một ngày..."

- Seunghee

Nữ idol giải thích về số lượng thuốc "khổng lồ" mà cô nạp vào cơ thể. Ngoài thuốc giảm đau, điều trị thì Seunghee thích bổ sung vitamin, thuốc bổ và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Dù đã chia sẻ lý do dùng tới 40 viên thuốc mỗi ngày nhưng hành động của Suenghee vẫn khiến nhiều người hâm mộ choáng váng:

- Không hiểu vì sao mọi người lại thích dùng vitamin. Tôi nghĩ mọi người nên ăn thực phẩm có chữa vitamin tự nhiên thì tốt hơn.

- 40 viên một ngày... làm sao có thể tiêu hóa hết cơ chứ.

- Oh My Girl được chú ý nhiều hơn nên lịch trình của nhóm dạo này dày lắm, không uống thuốc có khi không trụ nổi ấy. Thương quá!

- Kể cả là vitamin thì số lượng ấy cũng quá nhiều.

- Idol đúng là nghề nghiệp bán sức lực và tuổi trẻ... Không chăm sóc sức khỏe là hết đi làm luôn.

Seunghee là giọng ca chính của Oh My Girl. Debut từ năm 2015 nhưng đến gần đây nhóm mới thật sự bật lên và trở thành một trong những girlgroup nổi tiếng ở Hàn nhờ tham gia show Queendom.

Mang lại năng lượng tích cực và rất chăm tham gia show tạp kĩ, có thể coi Seunghee là thành viên có độ nhận diện cao đối với công chúng xứ Kim chi. Cô nàng cũng được biết đến như người bạn thân thiết BTS V và Jimin.

Trong chương trình FashionN, Seunghee không kìm được nước mắt khi nhắc đến buổi biểu diễn ở nước ngoài của Oh My Girl:

"Để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ, tôi bắt đầu tập hát từ năm 12 tuổi và phải mất đến 8-9 năm để được chú ý. Tôi rất biết ơn mỗi lần đứng trên sân khấu. Lúc nào tôi cũng nhắc nhở bản thân đâu là cách đền đáp tốt nhất với những người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.