• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Mukbang YouTuber hiếm hoi thoát khỏi cơn bão ‘truy quét’ quảng cáo trá hình của Knet

Showbiz

Thời gian gần đây, scandal “quảng cáo trá hình” nổ ra ở Hàn Quốc khiến rất nhiều YouTuber, đặc biệt là mảng Mukbang phải lao đao. Hàng loạt YouTuber Hàn bị "bóc phốt", chỉ đích danh và phải đứng ra xin lỗi. Thậm chí, có người còn phải tuyên bố “nghỉ hưu” do không chịu nổi áp lực từ dư luận.

Giữa bão scandal đó, có một nữ Mukbang YouTuber hiếm hoi chứng minh được sự trong sạch của mình và vẫn tiếp tục hoạt động bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Đó chính là G-Ni.

G-Ni tên thật là Gaeun, sinh năm 1991, xuất phát điểm là một nhân viên bán mỹ phẩm. Sau khi kết hôn, Gaeun nghỉ việc và cùng người chồng kỹ sư của mình quyết định thử sức với lĩnh vực Mukbang vào cuối năm 2018. Thời điểm đầu khi mới làm video, hai vợ chồng Gaeun đã tự tay thực hiện mọi công đoạn từ chuẩn bị đồ ăn, quay, dựng video và cả làm phụ đề.

Khác với các kênh Mukbang khác, thay vì nói chuyện khi ăn, G-ni thường sẽ sử dụng phụ đề để giải thích rất kĩ lưỡng về món ăn cũng như giao tiếp với người xem.

G-Ni ăn uống rất gọn gàng mặc dù có khẩu phần ăn lớn. Biểu cảm khi ăn của cô nàng cũng được đánh giá là chân thực và hào hứng, tạo cảm giác thèm ăn cho người xem. Chính vì những lý do này, chỉ sau gần 2 năm làm Mukbang, G-Ni đã xây dựng được một kênh YouTube có hơn 3 triệu người theo dõi với lượng view rất ổn định.

Sau thời gian làm Mukbang trong nhà, G-Ni đã quyết định sáng tạo và phát triển nội dung để khiến người xem không nhàm chán. Ví dụ như với series “Outdoor Mukbang”, cô nàng sẽ ra ngoài và thưởng thức đồ ăn ở rất nhiều địa điểm khác nhau, chủ yếu là trong lãnh thổ Hàn Quốc hay series “Mukbang Life”, sự kết hợp giữa Daily Vlog và Mukbang Video giúp G-Ni chia sẻ với khán giả về những bữa cơm hàng ngày của mình.

Trước đây, chồng G-Ni là người luôn hỗ trợ cô trong công việc, anh thường quay lưng về máy quay và ít khi lộ mặt. Nhưng sau khi series “Mukbang Life” lên sóng, người hâm mộ phát hiện ra anh chồng cũng là một người ăn rất tốt và có tính cách cực đáng yêu. Cũng từ đây, G-Ni đã nhận được rất nhiều yêu cầu từ phía khán giả và cô nàng quyết định triển khai thêm series “Couple Mukbang”, cho anh chồng "cực phẩm" của mình lên sóng nhiều hơn.

Ngoài ra, gần đây G-Ni còn mở thêm một kênh YouTube mới để đăng tải những vlog ngày thường của mình có tên là “가은아 뭐하니 G-NI”. Chỉ sau khoảng 2 tháng, kênh YouTube này đã có hơn 70 nghìn lượt theo dõi, chứng minh được sức hút của Mukbang YouTuber hot nhất nhì hiện nay.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.