• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nam Hoa ngữ phản ứng thế nào khi được fangirl và fanboy gọi là 'chồng'

Showbiz

Mới đây, công chúng được một phen cười thích thú khi nhìn thấy khoảnh khắc "ngây ra trong chốc lát" của Chu Nhất Long trước tiếng gọi thân thương từ người hâm mộ.

Theo đó, trong lúc di chuyển qua dòng người đông đúc, chuẩn bị thể hiện biểu cảm rạng rỡ, giơ tay vẫy chào mọi người thì anh bất chợ nghe hai tiếng "lão công". Và điều đáng đó là cách xưng hô mật ngọt này lại thốt từ một người đàn ông. Chu Nhất Long nghe xong liền ngẩn ngơ, nụ cười vụt tắt, quay lại nhìn đối phương với ánh mắt không thể tin cho được.

Ai cũng biết Chu Nhất Long và hội fangirl nhà mình đã thiết lập mối quan hệ huynh đệ. Thế nên, với các fangirl mà nói dù mê đắm đến cỡ nào cũng không dám gào thét "chồng ơi". Nào ngờ thiết lập mối quan hệ với fangirl mà quên giao kèo với fanboy nên người ta liền bạo dạn như vậy.

Vốn dĩ hai từ "lão công" là cách gọi hết sức tình tứ nhưng dù fanboy hay fangirl thốt ra cũng đều khiến các nam minh tinh "quắn quéo". Trong khi Chu Nhất Long phải đứng hình vì gặp phải tình huống đặc biệt thì các mỹ nam khác dù hơi ngây ra nhưng vẫn chống chế được.

Điển hình là Lưu Hạo Nhiên, trong lúc đang livestream rất nhiều cư dân mạng đã gọi nam ngôi sao là bạn trai. Dĩ nhiên, thanh niên mới lớn vô cùng ngại ngùng, chỉ biết bày tỏ: "Sao mình không biết mình lại có nhiều bạn gái thế này".

Sau đó, một fangirl bạo gan gọi Lưu Hạo Nhiên là chồng, anh nhìn vào màn hình đáp: "Lại là cô vợ nào đây!".

Các mỹ nam trẻ tuổi, đặc biệt là idol có vẻ quen "làm chồng trăm họ" nên hễ nghe ai gọi chồng liền sẽ hưởng ứng "ơi" một chữ. Ví như Mục Tử Dương.

Lưu Vũ Ninh thậm chí còn tận tình hơn, anh hỏi lại: "Là ai đã hét đó". Sau đó còn chỉ ra cô bạn đeo mắt kính đen là người gọi mình bằng chồng.

Hoa Thần Vũ thì đạt đến cấp độ chiều fan thần sầu. Trong concert của mình, khi nghe các fan gọi "lão công" không đồng thanh, anh lên tiếng: "Đợi chút, đợi chút, đợi chút, các em có thể làm đều một chút không". Sau đó bắt nhịp 3 - 2 - 1 để mọi người cùng hét lên: "Lão công".

Với các sao lớn tuổi hơn, không phải là idol, phản ứng của họ lại khác biệt. Hễ nghe "lão chông" liền hết hồn, quay qua nhìn đám đông một cách bàng hoàng. Vương Khải, Trần Dịch Tấn, Trương Vân Lôi là những ví dụ điển hình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.