• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Siêu Việt, Thẩm Nguyệt và loạt sao Hoa ngữ kiếm tiền mua nhà với 'tốc độ ánh sáng'

Showbiz

Là người của công chúng nên các minh tinh khó lòng tránh khỏi việc bị quan tâm và soi mói. Trong số những thứ mà công chúng tò mò có thể nói đó chính là khả năng kiếm tiền mua nhà của minh tinh.

co luc na trat 33

Công chúng khá tò mò với khả năng kiếm tiền mua nhà của các minh tinh Hoa ngữ.

Nhiều người dù chưa đạt tới vị trí sao hạng A vẫn có thể có được mức thu nhập cực tốt, thậm trí trợ lý bên cạnh họ cũng là một cây hái ra tiền. Điển hình chính là Tất Oánh - trợ lý của nam diễn viên Trương Đan Phong, từ một sinh viên tốt nghiệp trường đại học bình thường, cô chỉ mất hai năm thời gian để trở thành người phụ nữ giàu có với đủ mối quan hệ trong xã hội.

Có lẽ, ở giới giải trí, tiền bạc kiếm được khá dễ nên rất nhiều người đều mong muốn chen chân làm việc ở cái ngành này, nhất là ở vị trí nhân viên cho các studio của nghệ sĩ.

df76b63213cf4a1494bac42ccbb533a6

Lâm Duẫn chia sẻ cô mua được nhà cho bố mẹ sau một năm nổi tiếng với phim "Mỹ Nhân Ngư".

Còn với nghệ sĩ, liệu họ sẽ kiếm được nhiều tiền và nhanh đến mức nào? Con số thực dĩ nhiên không ai hé lộ nhưng nó đủ nhiều để họ mua nhà cho chính mình hoặc người thân.

Lâm Duẫn sau khi góp mặt trong phim Mỹ Nhân Ngư của Châu Tinh Trì liền nổi tiếng vang dội. Một năm sau cô trả lời phỏng vấn cho hay mình đã mua được nhà cho bố mẹ. Lúc anh trai kết hôn, ngôi sao trẻ tuổi cũng gửi bao đỏ lì xì "khổng lồ".

f1a6598b38f2468397b83426d9154dfd

Cổ Lực Na Trát mua nhà ở đất vàng Bắc Kinh.

Cổ Lực Na Trát cũng từng chia sẻ trong một chương trình rằng cô đã mua nhà cho mình và mẹ vào năm 2016, đúng một năm sau khi cô tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Sở dĩ mỹ nhân Tân Cương có thể kiếm bộn tiền và mua nhà với "tốc độ ánh sáng" thế nay là vì trong lúc còn ngồi trên giảng đường cô đã quay mấy bộ phim, thu nhập đủ để mua nhà Bắc Kinh vốn nổi tiếng đắt đỏ.

duong sieu viet 55

Lúc Dương Siêu Việt tham gia chương trình Sáng Tạo 101, cô nói mình vì 2000 tệ nhưng đến tháng 9/2018, chỉ sau 2 tháng ra mắt với Rocket's Girls, cô đã mạnh dạn tuyên bố mình mua được nhà ở Thượng Hải. Ai cũng biết nhà ở thành phố phồn hoa Thượng Hải giá trị đến cỡ nào.

tham nguyet 98

Thẩm Nguyệt cũng là ngôi sao trẻ sớm mua được nhà cho bố mẹ nhưng không phải ở Bắc Kinh hay Thượng Hải nên áp lực tiền bạc không quá lớn. Tuy nhiên, với sự nghiệp đang theo đà phát triển, dự kiện trong tương lai nữ diễn viên có thể mua bất động sản lớn hơn.

Nhiều ngôi sao thuở ban đầu đều tập trung mua nhà, sau này họ vững mạnh tài chính hơn thì mở rộng đầu tư vào bất động sản hay mở công ty. Một số sao nữ "đại gia" nổi tiếng trong khía cạnh này có thể kể đến như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Angelababy hay Trịnh Sảng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.