• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Thẩm Nguyệt lộ ảnh chưa qua photoshop, kiểu make-up đậm khiến dân tình ám ảnh

Showbiz

Từ sau khi đóng chính trong Tân Vườn Sao Băng, cái tên Thẩm Nguyệt dần trở thành đề tài tranh cãi trong cộng đồng mạng. Lý do không chỉ vì diễn xuất một màu, thiếu bứt phá của cô nàng mà còn vì nhan sắc, tạo hình lẫn vóc dáng trước và sau khi xử lý photoshop vô cùng khác biệt.

Hôm 6/7, ngôi sao sinh năm 1997 xuất hiện trong loạt ảnh mới của tạp chí LIFESTYLE, kết hợp với Trần Đô Linh cùng tạo ra dáng chụp cá tính, quảng bá cho phim Thất Nguyệt An Sinh. Tuy nhiên, thay vì được khen ngợi vì tạo hình biến hoá, được chú ý vì phim mới sắp ra, dáng vẻ thon thả của Thẩm Nguyệt lại bị dân tình chế giễu.

a47e77f6gy1g4q8viamnsj212a1lfe32

tham nguyet 993

tham nguyet 992

Một ý kiến được gần 27000 lượt thích bày tỏ hoài nghi: "Thợ chỉnh hình chắc chắn đã thu bộn tiền từ Thẩm Nguyệt". Các bình luận khác lại nói:

[+455] "Ảnh chụp qua đường trông Thẩm Nguyệt rất bình thường... ảnh chỉnh sửa kỹ càng thì cực kì kiểu mẫu, khác biệt như thế nhưng fan lại không cho lên tiếng.... hễ lên tiếng lại nói 'Đẹp được như người ta chưa' thế này thế kia".

[+365] "Chỉnh chân quá đà rồi, rõ ràng là khúc giò cơ bắp".

Sở dĩ có những bình luận này là vì trong đợt quảng bá phim Thất Nguyệt An Sinh trước đó, hình ảnh Thẩm Nguyệt đứng cạnh Trần Đô Linh trông khá khác biệt. Có thể nói đây không phải là lần đầu tiên cô nàng gây tranh cãi vì dáng vẻ trước và sau xử lý photoshop của mình. Lần này, khi đứng cạnh người đẹp Trần Đô Linh, dĩ nhiên càng gây chú ý.

be63b5e0ly1g4qbp4dd0sj20qo142473

Ồn ào qua đi được 5 ngày, mới đây, hình ảnh ở hậu trường của Thẩm Nguyệt tiếp tục được các blogger giải trí đăng tải. Lối make-up đậm khiến nhiều người vỡ mộng. Nhiều bình luận thậm chí không thốt nên lời.

tham nguyet 991

tham nguyet 990

[+809] "Make-up đậm thế này không được rồi".

[+439] "Thật sự không hợp cũng không đẹp".

[+310] "..."

[+225] "Xấu quá".

[+168] "..."

[+143] "..."

[+131] "Đáng sợ quá".

Các ý kiến khác bày tỏ, Thẩm Nguyệt chỉ hợp với tạo hình thiếu nữ Nhật Bản, thuần khiết, tôn lên nhan sắc của cô và thậm chí còn mang lại cảm giác tình đầu đáng ao ước. Trước đây, trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc cũng từng tôn vinh nhan sắc thiếu nữ ấy của cô.

tham nguyet 55

Nhiều người mong rằng, Thẩm Nguyệt sẽ tìm được đội tư vấn hình tượng cũng như các chuyên gia make-up phù hợp với mình. Dĩ nhiên, điều kiện đầu tiên là cô phải hoàn thiện dáng vẻ bản thân bởi dưới vai trò là nghệ sĩ xuất hiện trên màn ảnh, đây là điều quan trọng tối thiểu nhất cần có.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.