• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nam diễn viên Hàn Quốc bỏ trốn sau khi quỵt tiền đám cưới và lừa đảo gần 6,5 tỷ đồng

Showbiz

Truyền thông Hàn Quốc cho hay, mới đây đã có hàng loạt đơn tố cáo nam diễn viên Lee Jong Soo là kẻ lừa đảo. Cụ thể, ngày 24/3 vốn dĩ là ngày Lee Jong Soo thực hiện trách nhiệm chủ trì hôn lễ sau khi nhận 850 ngàn won thù lao (khoảng 18 triệu đồng), tuy nhiên, anh đã không xuất hiện, thậm chí còn khóa điện thoại.

10000335953

Lee Jong Joo quỵt tiền đám cưới rồi bỏ trốn.

Đến ngày 3/4, một người bạn tên A tố cáo với truyền thông Lee Jong Soo dùng thủ đoạn lừa gạt ông 30 triệu Won. A cho biết khi cho Lee vay tiền, hắn cam kết mỗi tháng trả 10 triệu Won, tuy nhiên từ đầu đến cuối vẫn không thấy nam diễn viên liên lạc. Chuyện chưa dừng lại ở đó khi người bạn B lên tiếng bị Lee Jong Soo đoạt mất 240 triệu won.

Một số nguồn tin cho hay, Lee Jong Soo thường ra vào sòng bạc phi pháp và lừa bịp một số người tại đây, các nạn nhân đều ngại báo cánh sát vì sợ gặp rắc rối.

2018040401184 0

Sự việc vở lỡ, Lee Jong Soo liên tiếp nhận hàng loạt lời tố cáo.

Tính đến hiện tại, tổng số tiền mà Lee Jong Soo quỵt mất ước tính lên đến hơn 300 triệu won.

Hôm 15/3, Lee Jong Soo được phát hiện đang ở Mỹ, tuy nhiên từ khi sự việc vỡ lỡ cho đến nay, suốt 10 ngày không rõ tung tích của anh. Nam diễn viên cũng đã khoá điện thoại, người thân và công ty quản lý đều không cách nào liên lạc.

12531 12065 5033

Lee Jong Soo trong 1 bộ phim truyền hình.

Lee Jong Soo 41 tuổi được biết đến qua nhiều phim điện ảnh, truyền hình Hàn Quốc và từng là khách mời của chương trình Running Man. Năm 2002, anh đoạt giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Grand Bell lần thứ 39. Ngoài dấu ấn này, sự nghiệp của anh không có gì nổi bật.

Theo: Chosun/Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.