• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nam diễn viên TVB tiết lộ từng có nữ diễn viên tuyến một Đại lục cho cả đoàn phim biết số phòng khách sạn để 'vui vẻ'

Showbiz

Sáng 02/06, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin về một sự việc chấn động do nam diễn viên nổi tiếng của Hongkong là Ngô Khải Hoa tiết lộ khi tham gia talkshow mang tên Tiger's Talk.

Cụ thể, một khách mời khác của chương trình này là Thị đế TVB (Nam diễn viên TVB được yêu thích nhất) Mã Quốc Minh chia sẻ từng được một nữ diễn viên không thân thiết chủ động cho biết số phòng nhưng anh không đồng ý hẹn. Sau đó, Ngô Khải Hoa cũng chia sẻ rằng khi anh quay phim ở Trung Quốc đại lục, việc này cũng rất hay xảy ra. Anh nói: "Tôi còn nghe nói có nữ diễn viên cho cả đoàn phim số phòng khách sạn, ngay cả người trong nhóm quay phim cũng cho, còn hẹn tối mở tiệc nữa..."

Khi được MC hỏi liệu đây có phải là một nữ diễn viên tuyến một không thì Ngô Khải Hoa không phủ nhận. Anh còn cho biết người này nổi tiếng và có rất nhiều người hâm mộ, hơn nữa những đoàn phim ở đại lục đều có nhân viên quen biết cô ấy.

Sau khi biết thông tin mà mình tiết lộ trên chương trình vô tình thu hút sự chú ý của nhiều người, Ngô Khải Hoa đã nhanh chóng có phản hồi trên trang Weibo cá nhân.

Anh viết: "Nói đại vài tin đồn thỉnh thoảng được nghe trong một chương trình trò chuyện mây gió như thế vốn chỉ muốn vui vẻ chút thôi! Hoàn toàn không có ý muốn ám chỉ ai, cũng không mong mọi người đoán mò! Nếu như việc này khiến ai không vui thì 'tiểu đệ' nhân đây xin lỗi! Thực tế là hôm qua sau khi trợ lý nói lại thì tôi cũng nhận thức được việc mình đã làm là không nên! Bản thân là người của công chúng, ngôn ngữ và hành động quả thật nên cẩn thận hơn! Sau này tôi sẽ không phạm phải nữa! Mong mọi người tha thứ!"

Bình luận của cư dân mạng:

"Chúng tôi đâu có cảm thấy chuyện này thú vị. Chỉ có mình anh tự nghĩ vậy thôi."

"Thỉnh thoảng nghe đồn sao?"

"Hoặc là không nói, hoặc là nói thẳng tên, không rõ ràng như thế thì những diễn viên từng đóng chung với anh ấy sẽ khó xử lắm. Xa Thi Mạn, Thái Thiếu Phân, Lê Tư, Dương Di người nào ở đại lục chẳng được biết nhiều."

"Tôi cảm thấy anh ấy nói sự thật, chỉ tại áp lực dư luận quá lớn mới phải lên tiếng thôi."

"Tôi cũng nghĩ anh ấy nói thật đấy, chỉ là anh ấy không nghĩ đến hậu quả thôi. Sau khi chương trình phát sóng chắc đã bị đối phương cảnh cáo rồi."

"Đã phải xin lỗi thì chắc chắn là thật rồi."

"Tôi ghét nhất ai nói chuyện nửa vời, rốt cuộc là ai thế?"

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.