• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nam idol thực tập 8 năm bị 'đuổi cổ' sau 3 tuần debut vì 'lỡ tay' làm điều này trên sân khấu

Showbiz

Ngày 10/3 vừa qua, Victor - cựu thành viên nhóm About U đã tiết lộ lý do anh bị "đuổi cổ" khỏi nhóm thông qua video trên Youtube. Nam idol cho biết anh đã thực tập được 8 năm, tuy nhiên vì mắc "sai lầm" này trên sân khấu nên bị loại khỏi About U dù mới ra mắt được vỏn vẹn 3 tuần.

"Xin chào, tôi là một trainee trong 8 năm nhưng mới chỉ xuất hiện trên TV được khoảng 3 tuần. Lý do tôi tạo một kênh Youtube riêng ư? Bởi vì tôi đã bị tống cổ khỏi công ty, mọi người hãy xem cái này để hiểu rõ hơn."

Victor chiếu lại một đoạn video cho thấy anh đang chơi trống cực kì nhiệt huyết trên sân khấu, thậm chí còn kết màn bằng một pha bẻ dùi trống cực ngầu.

Tuy nhiên, sau buổi biểu diễn này thì người của công ty quản lí đã gọi Victor sang một bên và thông báo rằng họ không muốn thấy anh trong đội hình nhóm thêm một giây phút nào nữa.

"Tôi đã phá một cái dùi trống, chứ đâu phải bẻ cổ người nào! Dẫu thế thì tôi vẫn bị cấm lên sóng. Đấy, làm gãy dùi trống nên đời tôi cũng đi tong luôn. Đại diện công ty gọi tôi vào phòng riêng và bảo tôi không còn ở đây được nữa. Lúc ấy tôi cảm giác như mình tham gia mấy chương trình sống còn vậy."

Victor kết thúc video bằng việc chia sẻ mình vẫn chưa nói với bố mẹ về việc bị loại khỏi nhóm. Anh ấy hy vọng kênh Youtube này sẽ đạt được 100.000 lượt đăng kí:

"Tôi không dám nói với bố mẹ là mình đã bị đuổi. Nếu mà bạn biết gia đình tôi thì cũng đừng có gửi cái này cho mẹ tôi nhé, làm ơn. Tôi nghĩ mình phải có ít nhất 100.000 đăng kí hay Nút bạc gì đó trước khi thông báo với mẹ."

Trước câu chuyện oái oăm mà Victor chia sẻ, cộng đồng fan K-Pop trên toàn thế giới vừa thấy buồn cười vừa thương. Đây là những bình luận tiêu biểu được để lại dưới video của Victor:

- Không phải chứ, chỉ vì bẻ một chiếc dùi trống mà bị cấm sóng, trong khi những nhóm nhạc phạm tội và gian lận vẫn có cơ hội xuất hiện trên truyền hình. Bạn đừng lo Victor, hãy chăm chỉ làm Youtube và tiếp tục chơi loại nhạc mà mình yêu thích.

- Hẳn bạn đã thất vọng lắm khi mà mất tới 8 năm thực tập, nhưng tôi nghĩ chuyện tốt đẹp vẫn sẽ chờ bạn ở phía trước thôi.

- Bây giờ làm Youtuber cũng kiếm khá lắm đấy, đừng lo lắng.

- Thời thế bây giờ khác rồi, bạn có nhiều cách thực hiện ước mơ mà không cần thay đổi bản thân.

Xem video của Victor tại đây.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.