• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Nam thần Hoa ngữ khi 'xuống mái': Lý Hiện trẻ ra 10 tuổi, Dương Dương đẹp mê đảo chúng sinh

Showbiz

Các minh tinh trong làng giải trí thường xuyên thay đổi rất nhiều kiểu tóc. Tuy nhiên có hai kiểu mà người hâm mộ vẫn thích nhất chính là vuốt mái và để mái, đây là hai kiểu tóc khiến hội thiếu nữ thích mê nhất. Còn các kiểu tóc cạo hay nuôi dài... thì khỏi phải bàn luận.

1

Lý Hiện sinh năm 1991, Dương Tử sinh năm 1992, hai người là bạn học chỉ hơn kém nhau 1 tuổi. Tuy nhiên trong Thân Ái Nhiệt Ái thì họ phải vào vai Đại thúc và Loli hơn kém nhau cả chục tuổi. Thế mà nhìn họ lại thật sự giống hơn kém nhau 10 tuổi chứ không phải 1 tuổi như thực tế.

2

Thế nhưng khi nhìn hình hai người tham gia chương trình, khi họ chụp chung ảnh lại thấy khoảng cách tuổi tác không chênh lệch nhau là mấy. Nguyên nhân tất cả là do tóc mái của Lý Hiện đã được hạ xuống, khiến anh chàng nom trẻ trung hẳn ra đúng với số tuổi thực của mình.

Ngoại trừ Lý Hiện, rất nhiều nam ngôi sao khác cũng thần kỳ như vậy, chỉ cần "xuống mái" là biến hình thành thiếu niên.

3

Nói đến xuống mái liền hoá mầm non thì phải kể ngay đến nam diễn viên Cận Đông. Bình thường anh luôn có danh là "lão cán bộ" vì phong cách ăn mặc chín chắn và tuổi đã ngoài 40. Thế mà khi anh để mái lại khiến bản thân trẻ ra trông thấy, nhiều người còn choáng vì trông Cận Đông chẳng khác gì mấy tiểu thịt tươi đang hot hiện nay. Vậy mới thấy tầm quan trọng của mái tóc, đó là nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến tuổi tác của mỗi người.

4

Tiểu Trư La Chí Tường chớp mắt mà đã bước sang tuổi 40. Thế nhưng nhìn anh chẳng giống với một ông chú tuổi tứ tuần gì cả, cũng bởi La Chí Tường luôn để tóc mái, đó chính là nguyên do sao mà mãi anh chẳng già đi chút nào.

5

Hồ Ca rất ít khi để mái, anh thường để kiểu tóc ngắn hoặc vuốt mái lên nom vô cùng thành thục và chín chắn. Bức ảnh ghép một bên để tóc mái và một bên vuốt lên nhìn trông như là cậu em trai và ông chú vậy.

6

Chỉ trong chớp mắt, cậu nhóc Dịch Dương Thiên Tỉ ngày nào đã hoá thành một chàng trai trưởng thành. Cậu thiếu niên hôm qua trông còn như một cậu nhóc mới lớn thế mà giờ đây, khi vuốt mái tóc để lộ vầng trán nom lại như một người đàn ông mạnh mẽ đầy quyết đoán.

7

Tuy nhiên có một anh chàng mà dù để mái hay không thì nhìn vẫn chẳng khác thì thiếu niên mới lớn. Đó chính là anh Ngô Diệc Phàm, tuy nhiên mái tóc bây giờ của anh thì người hâm mộ vẫn ủng hộ anh mau mau cắt càng sớm càng tốt.

8

Trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương khi còn trên ghế nhà trường thì để mái, sau khi ra trường thành lập công ty thì anh vuốt lên gọn gàng nhìn giống một người đàn ông thành đạt. Tuy nhiên, dù để kiểu tóc nào thì độ đẹp trai của anh cũng không còn gì phải bàn cãi.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.