• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Cá Mực Hầm Mật': Cười đau bụng với loạt ảnh hậu trường 'tố' độ diễn sâu của Lý Hiện và dàn diễn viên

Phim ảnh

Sau một thời gian ngắn "hô mưa gọi gió" trên màn ảnh nhỏ, cuối cùng Cá Mực Hầm Mật cũng khép lại thành công. Tuy tập cuối của bộ phim vướng phải lùm xùm nhưng không thể phủ nhận Cá Mực đã đạt được thành tích đáng kinh ngạc, các diễn viên của bộ phim cũng giành được tình cảm nồng nhiệt từ khán giả.

2

Khi xem bộ phim này, có lẽ nhiều người nghĩ rằng phim hiện đại thì không cần nhiều kỹ xảo để dựng phim trường như cổ đại. Thế nhưng xem đến hậu trường Cá Mực Hầm Mật mới biết, những gì mình trông thấy chỉ là giả mà thôi. Trên thực tế, dàn cảnh xung quanh đều là dùng kỹ xảo màn xanh để thực hiện.

1

Kỳ thực rất nhiều phim truyền hình hiện nay đều dùng kỹ xảo hoặc ít hoặc nhiều, nhất là đối với phim cổ trang. Còn đối với phim hiện đại thì hầu hết khán giả cùng cho rằng những địa điểm quay đều có thật, nhưng thực tế thì không phải vậy. Có những địa điểm hoàn toàn được tạo ra từ tấm vải xanh, sau đó được hậu kỳ xử lý thêm thắt vào mới trở nên lung linh đẹp đẽ.

3

Nhìn vào một số cảnh quay dưới đây sẽ giúp ta hiểu rõ hơn về hậu trường cũng như hậu kỳ của Cá Mực Hầm Mật. Ví dụ khi Đồng Niên mặc trang phục hầu gái để báo cáo dự báo thời tiết, bởi đây cũng không phải cảnh xuất hiện trong đời thực nên đoàn làm phim đã xử lý hậu kỳ cho phân đoạn này.

4

Thế nhưng liệu bạn có tin được không khi nói cảnh Hàn Thương Ngôn và Mễ Thiệu Phi trò chuyện trên toà cao ốc tại Na Uy đều là giả? Cảnh này tất cả đều là giả, ngay cả những toà cao ốc cùng những cung đường đầy xe cộ bên dưới cũng được tạo lên từ kỹ xảo.

5

Không chỉ thế, đến cả cảnh trường quay trận thi đấu game giữa các đội cũng đều là cảnh giả được làm từ kỹ xảo mà thành. Khi K&K giành được quán quân, toàn trường quay cổ vũ nhiệt liệt, tiếng hô vang dội cũng là do hiệu ứng mang lại, chỉ có lượng khán giả ít ỏi gần sân khấu là thật.

6

7

Khi xem những hình ảnh hậu trường này bất cứ ai cũng phải kinh ngạc bởi không hổ danh là diễn viên, toàn là cảnh giả thế mà họ vẫn diễn thật nhập tâm. Mà các nhân vật trong Cá Mực Hầm Mật đều thể hiện cảm xúc vô cùng chân thật, thực sự khiến khán giả công nhận khả năng diễn xuất linh hoạt của họ.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.