• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Cá Mực Hầm Mật' kết thúc, không sao vì ta có thể gặp lại Lý Hiện trong bộ phim này

Phim ảnh

Gần đây, bộ phim Cá Mực Hầm Mật đã chính thức khép lại khiến người hâm mộ có cảm giác tiếc nuối không nỡ kết thúc một bộ phim hay như vậy. Trong vô số những bộ phim truyền hình lên sóng cùng khoảng thời gian này, có thể nói Cá Mực tựa như một con "hắc mã", càng chạy càng hăng.

ca muc ham mat cong bo phat song 08 1563696914314944931580

Nói Cá Mực Hầm Mật là "hắc mã" bởi khi mới phát sóng, bộ phim không thu hút được nhiều sự chú ý bởi dàn diễn viên không phải lưu lượng đang nổi. Tuy nhiên sau một thời gian lên sóng, Cá Mực gần như khiến khán giả phải bùng nổ, hàng loạt từ khoá liên quan đến bộ phim và diễn viên ngày ngày được dân mạng tìm kiếm. Lý Hiện và Dương Tử cũng trở thành hai diễn viên sáng giá nhất ở thời điểm này.

1

Nhiều khán giả tiếc nuối bởi sau khi Cá Mực Hầm Mật kết thúc thì sẽ không thể trông thấy Lý Hiện được nữa. Thế nhưng người hâm mộ có thể yên tâm vì bộ phim tiếp theo có "bạn trai tháng 7" tham gia sẽ sớm lên sóng ngay thôi.

2

6

Kiếm Vương Triều là một bộ phim cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Lý Nhất Đồng và Lý Hiện sẽ cùng góp mặt trong tác phẩm này. Kể từ khi ra mắt đến nay, ngoài Cá Mực Hầm Mật thì Lý Hiện còn gây ấn tượng sâu sắc qua Hà ThầnPháp Y Tần Minh. Giờ anh đã trở thành nam thần hot nhất nhì ở thời điểm hiện tại, thế nên rất nhiều người mong đợi tạo hình cổ trang của anh sẽ trông thế nào.

5

Nữ diễn viên kết đôi cùng Lý Hiện trong Kiếm Vương Triều là Lý Nhất Đồng, có lẽ mọi người cũng không quá xa lạ với cái tên này. Cô nàng có khuôn mặt xinh đẹp và khí chất dịu dàng, nhẹ nhàng dễ gây thiện cảm với khán giả.

3

Cô từng góp mặt trong các bộ phim như Tân Anh Hùng Xạ Điêu, Mị Giả Vô Cường... Rất nhiều người hâm mộ đều nói tạo hình cổ trang của Lý Nhất Đồng là xinh đẹp nhất. Thế nên hầu như những bộ phim nữ diễn viên trẻ tham gia đều là cổ trang, cô rất ít nhận phim hiện đại.

4

Kiếm Vương Triều lấy bối cảnh vào cuối thời kỳ Chiến Quốc, một thời đại coi trọng những người dùng kiếm, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau. Bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

8

Phim khai máy vào năm 2017, do Iqiyi đầu tư sản xuất, đến nay Kiếm Vương Triều vẫn là bộ phim "đắp chiếu" chưa được phát sóng. Tuy nhiên với độ nổi tiếng hiện nay có Lý Hiện thì có lẽ phim sẽ nhanh chóng được lên sóng sớm thôi.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.