• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn lan truyền 'Blind item' như phim ngôn tình giữa Lee Min Ho - Suzy - Kim Soo Hyun

Showbiz

Blind Item là những mẩu tin tức chưa được kiểm chứng về người nổi tiếng. Mang nội dung gây tò mò nên chúng thường được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán của netizen.

Dù độ tin cậy chỉ dừng lại ở mức 50-50 nhưng trong quá khứ từng có không ít Blind Item trở thành sự thật khiến người ta phải giật mình.

Mới đây, trên diễn đàn Pann của Hàn bỗng xuất hiện một Blind Item thu hút hàng trăm ngàn lượt xem cùng bình luận sôi nổi. Nhân vật chính trong câu chuyện được netizen bàn luận toàn là sao hạng A: Lee Min Ho - Suzy - Kim Soo Hyun.

Blind Item được đăng tải từ tháng 7/2015 nay được lật lại.

"Lee Min Ho thích Suzy trước, nhưng lúc ấy Suzy và bạn trai vẫn đang mặn nồng nên cô từ chối nam diễn viên khá nhiều lần. Sau khi Suzy chia tay bạn trai, Min Ho từng mở lời rủ nữ idol đi chơi và bày tỏ muốn được kết nối với cô thông qua những người bạn chung. Suzy bị lung lay trước tầm chân tình không thay đổi của Lee Min Ho nên hai người quen nhau.

Park Jin Young biết chuyện hẹn hò của Suzy với nam diễn viên hàng đầu showbiz. Tuy nhiên vì Lee Min Ho có một hình ảnh quá tốt nên chủ tịch JYP cũng chẳng muốn ngăn cấm. Mặc cho tin tức hẹn hò làm cổ phiếu JYP rớt giá thê thảm.

Lee Min Ho hoàn toàn say đắm Suzy và sẵn sàng dành tất cả cho cô. Suzy thường hẹn hò với Lee Min Ho trong tình trạng mặt mộc. Nam diễn viên muốn giới thiệu Suzy với bố mẹ và bạn bè, điều này khiến nữ idol sinh năm 1994 lo lắng."

Ai cũng biết Suzy - Lee Min Ho từng xác nhận hẹn hò từ tháng 3/2015. Họ là một trong những cặp "tiên đồng - ngọc nữ" đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn thời điểm ấy. Vì lịch trình bận rộn, cả hai đường ai nấy đi vào tháng 11/2017 sau gần 3 năm yêu đương. Sự kiện này để lại nhiều tiếc nuối cho những người hâm mộ cặp đôi Min Ho - Suzy.

Đầu năm 2019, truyền thông Hàn bỗng rộ tin Lee Min Ho - Suzy bí mật "yêu lại từ đầu" song nhanh chóng bị công ty của cả hai phủ nhận.

Cạnh bên mối quan hệ giữa Lee Min Ho - Suzy, Blind Item trên Pann cũng đề cập đến chuyện Suzy từng có thời gian "tình đơn phương" với Kim Soo Hyun.

"Suzy từng thích Kim Soo Hyun rất nhiều. Lúc ấy Suzy mới là học sinh cấp 3 nên Kim Soo Hyun không có hứng thú với cô. Anh lạnh lùng với Suzy cũng như nhiều phụ nữ xinh đẹp khác. Nam diễn viên sinh năm 1988 không phải người có tính cách dễ tiếp cận với phụ nữ chỉ sau một vài lần gặp mặt. Tuy nhiên, Kim Soo Hyun cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với các ajumma.

Bởi vì Kim Soo Hyun không hẹn hò với ai nên anh dính tin đồn đồng tính. Vài tờ báo đã "để ý" Kim Soo Hyun suốt 3 năm nhưng chẳng thu được manh mối gì.

Hóa ra Kim Soo Hyun từng có một mối tình "khắc cốt ghi tâm". Anh và bạn gái gặp nhau ở câu lạc bộ kịch của Đại học Yonsei. Cô nàng sống trong căn hộ cao cấp ở Dogok-dong còn Kim Soo Hyun sống trong phòng trọ gần đó.

Thuở vô danh, Kim Soo Hyun phải tự bươn chải để trả học phí và tiền điều trị bệnh tim. Người yêu của anh vốn là con gái chính trị gia hàng đầu Hàn Quốc, chính vì thế cô thường giúp anh chi trả phần nào viện phí.

Khi hẹn hò với cô gái đó, Kim Soo Hyun không có gì trong tay. Gia đình anh nghèo khổ và không hạnh phúc, bản thân anh thì bệnh tật... Phía nhà gái thậm chí chẳng thèm ngăn cản khi biết con họ yêu Kim Soo Hyun bởi họ chắc chắn rằng mối quan hệ này sẽ sớm kết thúc.

Trên thực tế, Kim Soo Hyun và bạn gái đã chia tay sau đó.

Hiện giờ, Kim Soo Hyun đang hỗ trợ tài chính cho các gia đình mình. Anh chu cấp đầy đủ cho người cha từng vứt bỏ anh và mẹ trước đó, thậm chí chăm lo luôn cho anh chị em cùng cha khác mẹ."

Netizen thừa nhận rằng trước giờ họ chưa từng đọc Blind Item nào hấp dẫn như kịch bản phim truyền hình thế này. Ai cũng biết Suzy và Kim Soo Hyun có mối quan hệ thân thiết, song không ngờ nữ thần hàng đầu K-Pop từng đem lòng thương thầm nhớ trộm tài tử họ Kim.

1. [+164, -1] Tôi nghĩ mình là người thảm nhất khi đoc toàn bộ thứ này.

2. [+81, -2] Trời đất, đọc như fanfic vậy á.

3. [+46, -2]  Nhưng mà sao Kim Soo Hyun gặp bạn gái ở câu lạc bộ kịch trường Yonsei được?

4. [+39, -0]  Ngay cả khi chuyện này là đúng, tôi nhận ra vì sao người nổi tiếng hay mắc bệnh về tâm thần. Kẻ lan truyền mấy chuyện này phải là bạn thân của một người nổi tiếng hàng đầu. Họ không thể chia sẻ câu chuyện của mình với bất kỳ ai vì cuối cùng nó sẽ bị rò rỉ ra ngoài.

5. [+28, -0]  Nhưng mẫu người lý tưởng của Suzy là những anh chàng hai mí mắt to cơ mà... Sao cô ấy lại thích Kim Soo Hyun được?

6. [+13, -0] Như kịch bản phim cẩu huyết...

Thành thật mà nói "Blind Item" vốn là nơi tập hợp những chủ đề "Thích thì tin, không thì thôi", đó cũng là lý do khiến chúng trở nên hấp dẫn và khiến netizen phải bàn tán mãi không thôi. Fan K-Pop thường có một câu đùa vui thế này: "Sống lâu mới biết, mọi tin đồn trong showbiz đều là sự thật."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.