• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn xôn xao khi bạn gái cũ của T.O.P dính nghi vấn có... bạn gái mới

Showbiz

Nếu là một người quan tâm tới showbiz Hàn, hẳn bạn sẽ biết đến cái tên Han Seo Hee - người liên quan trực tiếp tới hàng loạt bê bối về ma túy của YG Entertainment. Truyền thông thường gọi Han Seo Hee với cái danh "bạn gái cũ của BIGBANG T.O.P".

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, gần đây Han Seo Hee lại được netizen nhắc đến với nghi án hẹn hò đồng giới. Từ những bằng chứng mà cộng đồng mạng "khui" được, dường như Han Seo Hye đang trong một mối quan hệ với Ulzzang nổi tiếng Jung Da Eun. Cả hai từng đăng tải nhiều hình ảnh ẩn ý về đối phương trên SNS.

Ảnh nắm tay khiến nhiều người nghi nghờ mối quan hệ giữa hai cô gái này.
Han Seo Hee khoe được "bạn gái" quan tâm chăm sóc.
Jung Da Eun đăng ảnh từ phía sau lưng nhưng nhiều người đoán được cô gái kia là Han Seo Hee.

Trước tin đồn yêu người cùng giới, Han Seo Hee phủ nhận tất cả. Cô tiết lộ rằng mình quen biết Jung Da Eun nhưng cả hai chỉ dừng lại ở mức "chị em tốt".

"Đúng là tôi quen với Jung Da Eun nhưng chúng tôi không hẹn hò. Tôi có bạn trai từ 5 tháng trước. Tôi biết cô ấy từ năm 20 tuổi rồi."

Jung Da Eun sinh năm 1993, thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên show truyền hình Ulzzang Generation và Star King... Dù là con gái nhưng Jung Da Eun có thể dễ dàng "hạ gục" trái tim thiếu nữ nhờ khuôn mặt đẹp như mỹ nam và phong cách tomboy.

Năm 2016, nhiều người cho rằng Da Eun đã chuyển giới vì ngoại hình ngày càng giống đàn ông. Tuy nhiên vài nguồn tin khẳng định cô nàng chỉ tiêm hóc môn nam, quấn ngực để trở nên manly hơn. Trong quá khứ nữ Ulzzang này từng dính nhiều tin đồn tình ái với các hotgirl khác.

Trước nghi vấn Han Seo Hee hẹn hò cùng Jung Da Eun, dưới đây là nhận xét của netizen Hàn:

1. [+1,838, -121] Han Seo Hee quả là đứa tâm thần, thèm muốn sự chú ý đến điên rồi.

2. [+1,123, -59] Chơi thuốc có thể ảnh hưởng đến não bộ đây, cô ta mất trí rồi mới đi hẹn hò đồng giới.

3. [+698, -100] Cả hai hẳn thèm muốn sự chú ý lắm nhỉ?

4. [+339, -23] Cố giành được sự chú ý bằng cách này ư. Thật đáng thương.

5. [+160, -22] Chơi thuốc, nói xấu bạn trai cũ, hám danh tiếng, yêu đương đồng tính... thật sự là kiểu người thèm khát sự chú ý mà.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.