• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Ngã nhào khỏi sân khấu sau khi nhận giải Oscar, Rami Malek vẫn kịp nhanh tay bảo vệ tượng vàng

Showbiz

Rami Malek lần đầu tiên nhận giải Nam chính xuất sắc nhất của Viện Hàn Lâm Khoa Học và Nghệ thuật Điện Ảnh Hoa Kỳ nhờ vai diễn Freddie Mercury của ban nhạc Queen. Thế nhưng, lễ trao giải Oscar lần thứ 91 trở thành một ngày khó quên bao gồm cả niềm vui và... nỗi đau cho Rami Malek khi anh vô ý vấp ngã, té nhào khỏi sân khấu nhà hát Dolby.

2

Rami Malek té nhào khỏi sân khấu nhà hát Dolby.

Nam diễn viên 37 tuổi đã cố hết sức để không làm hỏng tượng vàng Oscar của mình. Có thể thấy trong ảnh trên, Rami Malek đã khẳng định: "người có thể rơi xuống sàn, nhưng tượng vàng phải an toàn trên bục".

Hiện tại chưa rõ thương thế của Malek sau cú "chụp ếch" này, tuy nhiên trông anh có vẻ khá đau đớn nên không thể tự di chuyển, các nhân viên y tế đã phải dìu anh xuống hàng ghế đầu để sơ cứu.

1

Các nhân viên y tế đã có mặt kịp lúc để hỗ trợ cho Rami Malek.

Có thể nói việc Rami Malek tỏa sáng ở lễ trao giải Oscar năm nay đã được dự đoán trước khi hầu hết các đối thủ của anh trong hạng mục Nam chính xuất sắc nhất đều tỏ ra yếu thế hơn.

Đối thủ đáng kể nhất của Rami và vai diễn Freddie Mercury năm nay có thể kể đến diễn viên gạo cội Willem Dafoe vai Vincent van Gogh trong tác phẩm At Eternity's Gate và Christian Bale trong Vice.

Cả ba đều là phim tiểu sử đặc sắc tuy nhiên Vice thì sặc mùi chính trị còn At Eternity's Gate lại có phạm vi ảnh hưởng hơi hẹp nếu so với một biểu tượng của văn hóa Pop như Freddie Mercury. Ngoài diễn xuất tài tình đầy thuyết phục, Rami Malek còn may mắn có được nhiều yếu tố thuận lợi giúp anh tiến gần đến tượng vàng Oscar.

4

Rami Malek gượng đứng dậy sau khi trượt ngã.

Không có gì ngạc nhiên nếu Rami Malek thật hưng phấn trong ngày hôm nay, niềm vui của anh và ê-kíp Bohemian Rhapsody có lẽ đã được nhân đôi nhân ba khi vừa thắng lớn ở lễ trao giải Quả Cầu Vàng hôm 7 tháng 1 sau đó lại nhận luôn 4 giải Oscar ở các hạng mục Nam chính xuất sắc nhất, Hòa âm phối khí hay nhất, Biên tập âm thanh hay nhất và Biên tập phim hay nhất.

3

Rami Malek có thể tự đứng dậy sau khi được chăm sóc y tế.

Nguyên nhân cú trượt ngã của Rami Malek có thể là anh đã quá "lăng xăng" nhảy lên nhảy xuống nơi các bậc tam cấp. Rất may đã không có chấn thương gì nghiêm trọng và Rami vẫn có thể nở nụ cười sau khi được sơ cứu.

original

Rami Malek trong vai binh nhất Merriell 'Snafu' Shelton trong Mặt Trận Thái Bình Dương.

Ngoài Bohemian Rhapsody, Rami Malek còn được biết đến với diễn xuất nhập tâm trong những tựa phim và series truyền hình như Papillon (Người Tù Khổ Sai), The Pacific (Mặt Trận Thái Bình Dương)...và gần đây nhất là vai bậc thầy công nghệ Elliot Alderson trong Mr. Robot.

Theo: HIT & The People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.