• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Rami Malek: 'Chú bé' được cả Oscar cưng chiều, nơ bị lệch bao nhiêu người đòi chỉnh giùm cho

Showbiz

Tối 24/2 (theo giờ Mỹ), Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 chính thức diễn ra tại Nhà hát Dolby, Los Angeles. Rất nhiều nghệ sĩ đình đám đã cùng hội tụ tại sự kiện danh giá này. Trong đó Rami Malek - ứng cử viên ứng viên nam chính Oscar với phim Bohemian Rhapsody - nhận được chú ý hàng đầu của truyền thông và công chúng.

d0nhr7bxqaan wr

d0niojrucaa3ea8

d0nhtx7uwae17y8

Dân tình thi nhau gọi tên anh trên Twitter không chỉ vì ngôi sao 37 tuổi tình tứ bên bạn gái Lucy Boynton tại thảm đỏ mà còn vì chiếc nơ cổ bị lệch của anh. 

Dù sánh vai bên nhau nhưng có lẽ Rami và Lucy chỉ tập trung tạo dáng trước ống kính và trả lời phỏng vấn truyền thông mà quên mất tổng thể trang phục của mình chưa được chỉn chu lắm.

d0nwhk7u8aakg a

d0nwhwzvyaaplwt

Người đầu tiên tinh mắt phát hiện Rami Malek đeo nơ lệch là Lady Gaga. Nữ ca sĩ đã nhanh chóng chỉnh lại nơ cho nam diễn viên Bohemian Rhapsody một cách thẳng thớm.

Nhiều người hâm mộ đã phải bật cười vì khoảnh khắc đáng yêu của hai ngôi sao chẳng khác nào chị gái chăm sóc cho cậu em trai bé nhỏ dù Lady Gaga ít hơn Rami tận 5 tuổi.

rs 1024x759 190224173503 1024 rami malek lady gaga cl 022419

d0nqun2wsaavu 9

Không chỉ Lady Gaga chăm sóc cho Rami mà hễ tài tử Hollywood xuất hiện ở đâu là đều có người lo chuyện chỉnh nơ cho anh cho anh. Em trai sinh đôi Sami của Rami cũng để ý đến chiếc nơ lệch của ông anh và đích thân sửa lại cho Rami.

d0ny3nhwsaaf0t4

d0ny3ngwoaiibgq

Thế đấy, thắt nơ nhiều để làm gì khi mà bạn không biết cách chỉnh nơ. Nhưng không sao, dễ thương như Rami Malek thì dù có gặp khó khăn cũng sẽ có người đến giúp thôi!

Một số bình luận tỏ ra thích thú với khoảnh khắc đáng yêu lạ thường này "Ngay lúc đó, Rami của chính là em trai bé bỏng của mọi người"; "Rami có vẻ lo lắng nhưng chiếc nơ của anh ấy còn run hơn, ha ha ha"; "Anh ấy đáng yêu quá, ngồi gõ bình luận mà muốn chết chìm với độ đáng yêu đó luôn".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.