• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Ngắm biệt thự rộng như khu nghỉ dưỡng 5 sao của ông hoàng âm nhạc Đài Loan

Showbiz

Tiêu Kính Đằng (tên tiếng anh: Jam Hsiao) là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Đài Loan. Không chỉ nổi tiếng trong nước, chàng ca sĩ sinh năm 1987 này còn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các fan hâm mộ nước ngoài như Đài Loan, HongKong, Singapore, Trung Quốc.

Với album It's All About Love phát hành năm 2012, anh đã giành được giải thưởng Nam ca sĩ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Golden Melody (Kim Khúc) lần thứ 23.

c6166495d3ee9b3c5f61959c6538c628 1451740830

Tiêu Kính Đằng

Gần đây tại buổi họp báo cho giải Golden Melody, chương trình đã phát một đoạn video do Tiêu Kính Đằng tự quay tại nhà riêng của mình. Đây là cơ hội để khán giả được chiêm ngưỡng biệt thự cao cấp và xa xỉ của chàng ca sĩ tài năng.

1

Nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ bởi ngôi nhà sang trọng của anh chàng

Không gian trong nhà của anh chàng được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại, tiện nghi.

2

Chỉ cần nhìn chiếc đàn là biết giá của nó sẽ không hề rẻ rồi

Không chỉ đưa mọi người tham quan trong nhà, Tiêu Kính Đằng còn giới thiệu cả tầng hầm nơi anh cất giữ những món đồ quý giá.

3

4

Bộ sưu tập giày và xe phân phối lớn của Tiêu Kính Đằng

5

Chiếc siêu xe sang chảnh của nam ca sĩ

8

Bộ sưu tập mũ.

9

Hay là những mô hình trò chơi đắt đỏ.

Bên ngoài biệt thự để là hồ bơi khổng lồ và khu vườn có phong cảnh tuyệt đẹp. Đây là ngôi biệt thư nằm trong khu biệt thự cao cấp chỉ gồm 27 hộ, đối diện công viên Nam Cảng, phía sau ngôi nhà là một khu rừng rộng 17 héc ta. Giá thị trường của ngôi biệt thự vô cùng đắt đỏ, người ta ước tính hiện tại nó có giá hơn 200 triệu NDT (hơn 150 tỷ đồng).

6

7

Nhìn ngôi nhà này nhiều người nói rằng nó giống như một khu nghỉ dưỡng 5 sao vậy! Hãy cùng xem lại video tham quan ngôi nhà của Tiêu Kính Đằng:

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.