• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nghệ sĩ người Nga Andrey Tyurin đáp trả cực gắt sau lời xin lỗi của Denis Đặng

Showbiz

Mới đây, Denis Đặng đã lên tiếng xin lỗi chính chủ Andrey Tyurin (@darkflawless) sau khi bị tố ăn cắp ý tưởng sáng tạo và nhận vơ là của mình. Tuy nhiên, những lời xin lỗi của anh đã không thể xoa dịu sự giận dữ của cư dân mạng và Andrey Tyurin cũng vậy.

Bằng cách đáp trả bằng story trên instagram, Andrey đã gửi cho Denis Đặng một bức tâm thư khá dài. Trong đó, anh không hề nhắc gì đến việc chấp nhận lời xin lỗi của Denis mà tỏ vẻ tức giận vì đã bị ăn cắp ý tưởng nhiều lần và gần đây nhất là 4 tháng trước.

Tôi xin lỗi, tôi cảm thấy hơi khó hiểu. Việc bạn sao chép ý tưởng của tôi gần nhất là tháng 11, 2019, tức mới chỉ cách đây có 4 tháng, chứ không phải một hay hai năm. Tôi cũng nhận được thông tin qua tin nhắn, rằng tôi không phải nghệ sỹ duy nhất mà Denis “lấy cảm hứng”. Ừ ok cứ coi như tôi là “thần tượng” hay “nghệ sĩ sáng tạo” mà bạn yêu quý, vậy tại sao bạn không follow tôi trước khi tôi lên tiếng về sự phẫn nộ của mình, trước khi bạn bị cáo buộc đạo nhái? Tôi không cần câu trả lời cho những câu hỏi này nữa rồi.

Dù sao, tôi cũng không ủng hộ thù ghét và bắt nạt. Bạn có thể thực hiện các tác phẩm của mình với ý tưởng của người khác, nhưng nhất định phải chỉ ra rõ ràng bạn lấy cảm hứng từ đâu, trong phần mô tả của tất cả các tác phẩm. Việc tôn trọng trí tuệ và sản phẩm của người khác là cần thiết. Nếu không, bạn đang làm ra vẻ ý tưởng chính là của bạn. Peace and love, mọi người!

Có thể thấy là một nghệ sĩ chân chính, Andrey Tyurin rất tôn trọng chất xám của người khác khi khuyên Denis Đặng việc để credit trong từng bức ảnh là vô cùng cần thiết vì đó là hành động tôn trọng trí tuệ và sản phẩm của người khác. Những câu trả lời của Andrey Tyurin như lời buộc tội Denis Đặng đã cố tình sao chép ý tưởng và nhận vơ nó là của mình khi không hề bấm follow instagram của anh trước khi cáo buộc nổ ra.

Dù vậy, hầu hết số đông khán giả đều cho rằng Denis Đặng đang cố tình ''lươn lẹo'' khi thêm credit vào những bức hình là ''S.T'' thay vì tag thẳng tên của tác giả vào. Thế nhưng có bổ sung hay không thì những bình luận nhận vơ của anh chàng vẫn ''sừng sững'' ở đó như một bằng chứng không thể chối cãi được.

Đọc thêm: Denis Đặng thừa nhận việc sao chép ý tưởng: 'Khi bị chỉ trích là đạo ý tưởng, tôi thừa nhận và hoàn toàn đồng ý!'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.