• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nghệ sĩ Việt rảnh rỗi trổ tài nấu nướng ở nhà mùa dịch

Showbiz

Trong giai đoạn dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus SARS-CoV-2 diễn ra phức tạp, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ tuân thủ các biện pháp được Bộ Y tế và Chính phủ đưa ra nhằm bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng. Tạm gác lại những công việc bận rộn, họ dành thời gian quây quần bên những người thân yêu, trổ tài nấu nướng và đăng tải lên mạng xã hội như một cách tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi này. Dưới đây là những gương mặt nổi tiếng không những giỏi kiếm tiền mà còn vô cùng đảm đang.

Đông Nhi

Dong Nhi, Toc Tien va nhieu nghe si cham nau an nhung ngay o nha hinh anh 4 nhi_1585781813_7512_1585781914_2.jpg
Dong Nhi, Toc Tien va nhieu nghe si cham nau an nhung ngay o nha hinh anh 5 IMG_4267_copy.jpg

Mới đây Đông Nhi đã đăng tải quá trình làm bánh giò lên story Instagram. Có thể thấy ngoài việc ca hát, Đông Nhi cũng rất giỏi chuyện bếp núc khi liên tục đăng tải những món ngon tự tay cô làm. "Bánh giò mùa covid, vợ làm vì chồng thích", giọng ca Lạnh viết. Trong thời gian này, người hâm mộ cũng xôn xao tin đồn Đông Nhi có tin vui và phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nữ ca sĩ không lên tiếng đính chính.

Tóc Tiên

Dong Nhi, Toc Tien va nhieu nghe si cham nau an nhung ngay o nha hinh anh 2 IMG_4262_copy.jpg
Dong Nhi, Toc Tien va nhieu nghe si cham nau an nhung ngay o nha hinh anh 3 IMG_4263_copy.jpg

Từ lâu Tóc Tiên đã nổi tiếng là đảm đang nhờ. Thậm chí cô còn có hẳn một highlight (story nổi bật) được đặt tiêu đề là Tiên's recipe (công thức của Tiên). Đến thăm trang Instagram của vợ Hoàng Touliver, người xem không khỏi ngưỡng mộ khi nữ ca sĩ vừa xinh đẹp vừa khéo tay. Nhờ khoảng thời gian cách ly xã hội này Tóc Tiên có cơ hội vun vén cho gia đình, trở về làm người vợ khéo léo nấu đủ món ngon cho chồng ăn mà không phải vướng lịch trình bận rộn.

Chi Pu

Ít ai biết rằng Chi Pu cũng là một người thường xuyên vào bếp. Cô nàng từng gây thích thú khi trổ tài nấu ăn cho hội bạn thân Quỳnh Anh Shyn, Sun HT. Những story cô nàng đăng tải khi nấu ăn khá hài hước khiến người hâm mộ thả tim không ngớt. Mới đây tài khoản Tiktok của Chi Pu đã cán mốc 10 triệu likes, chứng tỏ sức hút không thể chối cãi của nữ ca sĩ Anh Ơi Ở Lại.

Hương Giang

Sao Việt quây quần bên gia đình trong những ngày cách ly toàn xã hội vì dịch Covid-19 - Ảnh 7.

Thời gian gần đây Hương Giang rất hay khoe những khoảnh khắc vào bếp và trổ tài nữ công gia chánh. Cô từng chia sẻ thời gian nghỉ dịch này là lúc để tĩnh dưỡng và bồi bổ cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng. ''Sau mùa dịch mình sẽ trở thành nữ hoàng nấu nướng, hihi'', Hương Giang hài hước viết.

Phạm Hương

Phạm Hương ở nước Mỹ xa xôi đã bày tỏ sự nhớ nhung đồ ăn Việt Nam. Cô vừa mới đăng tải quá trình làm bánh lọc không có lá chuối và cho ra thành quả khá ngon mắt.

Lan Khuê

Siêu mẫu Lan Khuê cũng thể hiện bản thân là một người phụ nữ đảm đang khi liên tục đăng tải những hình ảnh bữa cơm gia đình vô cùng ấm cúng. Cô thường xuyên nhận được lời khen của cư dân mạng về tài nghệ nấu ăn của mình.

Thanh Hằng

Tiết kiệm mùa dịch, sao Việt tự làm cơm nhà: "Chị đại" Thanh Hằng hóa ra nữ công gia chánh cực giỏi, Đông Nhi làm bánh cho chồng nhưng lại bị nghi là đồ mua ngoài hàng - Ảnh 4.

Dù công việc bận rộn nhưng nữ diễn viên Chị Chị Em Em cũng vô cùng bắt trend khi làm món trứng lòng đào ngâm tương Hàn Quốc đang gây sốt trên mạng xã hội. Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú với căn bếp gọn gàng, sang trọng của Thanh Hằng.

Băng Di

Tiết kiệm mùa dịch, sao Việt tự làm cơm nhà: "Chị đại" Thanh Hằng hóa ra nữ công gia chánh cực giỏi, Đông Nhi làm bánh cho chồng nhưng lại bị nghi là đồ mua ngoài hàng - Ảnh 5.

Tài chính mùa dịch đang là vấn đề đau đầu của nhiều gia đình và Băng Di cũng không là ngoại lệ. Cô đăng tải bữa cơm ngon lành của mình với caption: ''Bữa cơm không tới 50k. Cá ba sa áp chảo, canh rau muống''.

Đức Phúc

Tiết kiệm mùa dịch, sao Việt tự làm cơm nhà: "Chị đại" Thanh Hằng hóa ra nữ công gia chánh cực giỏi, Đông Nhi làm bánh cho chồng nhưng lại bị nghi là đồ mua ngoài hàng - Ảnh 6.

Đức Phúc khiến người hâm mộ bất ngờ khi làm French Toast theo công thức của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay và cho ra thành quả ''rất gì và này nọ''. Nam ca sĩ Hơn Cả Yêu còn tận tình hướng dẫn người theo dõi Instagram cách làm món tráng miệng ngon lành này.

Jun Phạm

Tiết kiệm mùa dịch, sao Việt tự làm cơm nhà: "Chị đại" Thanh Hằng hóa ra nữ công gia chánh cực giỏi, Đông Nhi làm bánh cho chồng nhưng lại bị nghi là đồ mua ngoài hàng - Ảnh 7.

Jun Phạm không hề kém cạnh chị em khi ''lăn xả'' vào bếp và trình bày những món ăn rất chuyên nghiệp. Không những thế nam ca sĩ còn căn chỉnh góc chụp sao cho đẹp nhất và đăng tải lên mạng xã hội. Sự đảm đang của anh chàng lập tức ''đốn tim'' người hâm mộ. Không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà Jun Phạm còn khéo cả chuyện bếp núc.

Đọc thêm: Lynk Lee thừa nhận đã chuyển giới, chia sẻ cách xưng hô và phản ứng của gia đình khi come out

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.