• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Võ Hoàng Yến hết hạn cách ly, gửi lời cám ơn đến những người đã giúp đỡ

Showbiz

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã đăng tải những cập nhật mới về ngày cuối cùng trong khu cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Đại học Quốc gia TP.HCM ở Dĩ An, Bình Dương.

Dù khoảng thời gian 2 tuần không hề ngắn nhưng Võ Hoàng Yến chia sẻ: ''14 ngày nhanh như một cơn gió. Sẽ nhớ lắm sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị tình nguyện viên, đội ngũ dân quân, y bác sĩ và các bạn trong khu cách ly Đại học Quốc gia Bình Dương''.

Như một cách tri ân những người đã giúp đỡ, siêu mẫu quyết định trao tặng khu cách ly 1000 khẩu trang và 10 lít nước rửa tay để hỗ trợ công tác cách ly. Được biết vừa qua siêu mẫu đã cùng các bạn tại đây đã quyên góp được số tiền lớn - 61 triệu đồng để ủng hộ phòng chống Covid-19.

Bài đăng của Võ Hoàng Yến nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng siêu mẫu đã có thể trở về nhà và tiếp tục ... cách ly toàn xã hội như chỉ thị của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa đưa ra ngày 31/3 vừa qua.

Một số cư dân mạng bày tỏ sự nuối tiếc khi không còn thấy hình ảnh hài hước của siêu mẫu trong khu cách ly, một số khác thì thể hiện sự mặn mòi của mình khi viết: ''Thí sinh Võ Hoàng Yến đã rời khỏi nhà chung''.

Võ Hoàng Yến đã có 14 ngày đáng nhớ trong khu cách ly vì tính cách lầy lội, dễ hoà đồng của mình. Giám khảo Vietnam's Next Top Model thường xuyên rủ rê bạn bè chơi lô tô, đá cầu, nhảy dây, hái hoa, chăm chó. Khoảnh khắc hài hước của cô khi hóng hớt một cặp đôi cũng được dân tình ưu ái chế thành meme vô cùng hài hước.

Võ Hoàng Yến chụp ảnh thời trang ở khu cách ly
Bộ ảnh chất chơi được siêu mẫu chụp trong thời gian cách ly

Đọc thêm: Sau pha hóng hớt để đời, Võ Hoàng Yến được dân tình tặng một 'rổ meme' cưng xỉu

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.