• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cuộc sống cực chill của Võ Hoàng Yến trong khu cách ly: Hết làm bộ ảnh lại rủ quần chúng chơi lô tô

Cuộc sống

Võ Hoàng Yến đã có chuyến bay về Việt Nam từ Mỹ và được yêu cầu cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Đại học Quốc gia TP.HCM ở Dĩ An, Bình Dương từ ngày 19.3.

Được biết đến là một người có tính cách hoà đồng, hài hước, siêu mẫu đã nhanh chóng tìm được niềm vui tại đây cùng nhiều người bạn mới. Cô cũng được quan tâm không kém Châu Bùi khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong khu cách ly. Giám khảo Vietnam's Next Top Model khiến khán giả thích thú khi khoe kho quần áo, lương thực, hoa quả được mẹ gửi vào.

Ngày thứ 1 cách ly, Võ Hoàng Yến khoe món cơm cá kho siêu ngon
Ngày thứ 2 cách ly, siêu mẫu thừa nhận thèm...bánh tráng trộn và trái cây. Cô còn khoe bánh bao và nước cam được phát, hỏi bạn bè trên facebook biết quán ăn nào có sử dụng dịch vụ giao hàng quanh nơi cách ly

Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Việc cách ly tập trung thì không thể có được sự thoải mái như ở nhà. Nhưng từ tâm lý, phải để bản thân mình tự thích nghi với nó, lên kế hoạch về những điều mình sẽ làm thay vì buồn chán hay có tâm lý cố gắng chịu đựng. Cố thì 1, 2 ngày chịu đựng còn được chứ 14 ngày thì sao mà chịu nổi". Thậm chí nhiều người hâm mộ còn bày tỏ mong muốn cô mở lớp catwalk tại nơi đây và được siêu mẫu hài hước đáp lại: ''Cấm tụ tập nha!''.

Võ Hoàng Yến khoe chân dài qua loạt ảnh trong khu cách ly

Mọi người ơi, Yến và rất nhiều người khác đang làm tròn trách nhiệm cách ly tập trung, bảo vệ cho chính mình và cộng đồng. Cách ly một số lượng lớn con người đồng nghĩa với việc một số lượng lớn y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội phải làm việc tăng ca, màn trời, chiếu đất... Đại dịch không ai mong muốn cũng đã xảy ra, chúng ta hãy chung tay đánh lùi nó thật nhanh bằng chính ý thức và sự hợp tác.

Võ Hoàng Yến viết.
Thậm chí cô còn đòi mở shop bán đồ ăn vặt

Võ Hoàng Yến cũng bày tỏ quan điểm không đồng tình khi có những du học sinh đăng tải bài viết chê khu cách ly "kinh khủng khiếp", "không dám đụng vào bất cứ cái gì". Siêu mẫu cho biết cô cũng đang cách ly tại trường quân sự. Khi đoàn của cô đến đây, trường chưa được dọn dẹp nên nhà vệ sinh, nền nhà, giường chiếu chưa được sạch sẽ. Thay vì than phiền hay lên mạng đổ lỗi, Võ Hoàng Yến và những người khác tự giác vệ sinh nơi ở tạm thời của mình.

Võ Hoàng Yến khoe khung cảnh nơi cô cách ly

Bên cạnh đó, cô cũng tham gia các hoạt động thể thao như chơi cầu lông và chia sẻ: "Ai nói đi cách ly là khổ? Khổ hay không do mình, hãy tự tạo niềm vui. Giao lưu và hoạt động thể thao như thế này, vẫn giữ giãn cách xã hội 2m, thì khổ kiểu gì? Nếu cứ nằm dài một chỗ rồi than thì khổ là đúng rồi. Hãy lạc quan lên và vận động nhiều hơn nha".

''We stay here for you,
Please stay home for us'' - Võ Hoàng Yến gửi gắm
Siêu mẫu pose dáng nhí nhố
Võ Hoàng Yến khoe ảnh đồ ăn được fan tiếp tế cho

"Nghe chữ cách ly có vẻ hơi e ngại, nhưng cách ly rồi mới biết vui hay không tại mình mà thôi. Mình thuộc dạng dễ thích nghi và hòa nhập cộng đồng khá nhanh vì bản tính khá lầy", siêu mẫu hài hước nói.

Không những thế, cô cũng không quên tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp với phó nháy là cô bạn phòng 107. Thế nhưng chất lượng hình ảnh lại vô cùng cao đến mức người hâm mộ phải cảm thán: ''Cảm tưởng như chị mang nguyên ekip vào khu cách ly chụp ảnh!''.

Siêu mẫu còn vô cùng hoà đồng khi rủ các bạn cách ly chung chơi trò lô tô. Võ Hoàng Yến cẩn thận đến mức khử trùng toàn bộ giấy lô tô, cờ và tay người chơi. Cô hài hước chia sẻ ''nước rứa tay phải dùng một lít mới đủ''.

Võ Hoàng Yến và cuộc sống thú vị trong khu cách ly

Bộ ảnh được thực hiện ngẫu hứng khi Võ Hoàng Yến đang chạy bộ quanh hồ và gặp nhiếp ảnh gia Hảo Nguyễn ở đây. Cô đã nảy ý tưởng hợp tác chụp ảnh thời trang và về phòng tự trang điểm trong 15 phút rồi làm mẫu. 

Võ Hoàng Yến chụp ảnh thời trang ở khu cách ly
Võ Hoàng Yến chụp ảnh thời trang ở khu cách ly
Võ Hoàng Yến chụp ảnh thời trang ở khu cách ly
Không có trang phục đẹp, siêu mẫu mặc áo quần thể thao đơn giản
Võ Hoàng Yến chụp ảnh thời trang ở khu cách ly
Được biết, cả hai mất 30 phút để hoàn thành buổi chụp
Võ Hoàng Yến chụp ảnh thời trang ở khu cách ly

Khi nhận được tin phải cách ly, Võ Hoàng Yến bày tỏ: "Mới đầu khi nghe phải đi cách ly tập trung tận Bình Dương, Yến đã bật khóc, buổi tối khi đến đây Yến không thể ngủ được vì lạ chỗ, tuy nhiên chỉ sau 1 ngày Yến thấy mọi thứ thật thú vị, Yến được cán bộ chăm sóc chu đáo, được ăn những món ngon, được những bạn cùng phòng yêu thương, mọi thứ ở đây thú vị hơn rất nhiều." Hiện tại, người hâm mộ đã yên tâm phần nào khi chứng kiến cuộc sống của siêu mẫu tại đây thông qua những bài đăng trên mạng xã hội của cô.

Đọc thêm: Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM bức xúc vì du học sinh chê bai khu cách ly KTX bẩn 'quá sức chịu đựng'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.