• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nghi vấn Vương Nhất Bác bị chơi xấu khi tham gia cuộc đua motor: Bị xô ngã, team đối thủ ăn mừng lộ liễu

Showbiz

Hôm nay 7/10 là ngày diễn ra cuộc đua motor ZIC quy mô lớn ở trường đua quốc tế Chu Hải, thành phố Chu Hải tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Điểm thu hút của cuộc đua này là chàng nghệ sĩ trẻ đa tài Vương Nhất Bác cũng nằm trong danh sách tham gia thi đấu, vì thế không chỉ dân đam mê đua xe thôi mà trường đua Chu Hải ngày hôm nay còn được lấp đầy bởi người hâm mộ của anh.

Trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu, Vương Nhất Bác đã biểu hiện vô cùng xuất sắc ở vòng đua xếp hạng xuất phát khi giành được vị trí số 1 group A1 và hạng 3 toàn bảng A, không chỉ vậy mà anh còn phá vỡ kỉ lục của bản thân để đạt thành tích lap-time mới là 1:56.764.

Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra ở vòng đua cuối cùng khiến Vương Nhất Bác bắt buộc phải rời khỏi đường đua dù rõ ràng anh hoàn toàn có cơ hội về đích ở vị trí thứ hai.

Cụ thể là ở một khúc cua, tay đua mang số 18 - Hồ Thông Minh vì muốn vượt xe nên đã cố ý ôm cua góc hẹp, vì khoảng cách quá gần nên đã khiến bản thân và Vương Nhất Bác ở phía trước cùng bị cuốn ra khỏi đường đua.

Ngay sau đó, Hồ Thông Minh tiếp tục trở lại đường đua trong khi Vương Nhất Bác khá kém may mắn vì không thể khởi động xe lại lần nữa để tiếp tục chặng đua.

Theo ý kiến của các bình luận viên, lỗi sai này hoàn toàn không liên quan gì đến Vương Nhất Bác và việc anh buộc phải rời khỏi đường đua ở chặng cuối cùng như thế này là vô cùng đáng tiếc.

Có thể nhìn thấy Vương Nhất Bác lúc bấy giờ liên tục thể hiện thái độ bực bội. Đây là lẽ đương nhiên vì đổi là bất kỳ ai khi rơi vào tình cảnh này cũng sẽ khó lòng kiềm chế được sự tức giận.

Tuy nhiên đây dường như chưa phải là tất cả, một đoạn video đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Weibo cho thấy các thành viên một đội xe được cho là của Hồ Thông Minh đã hò reo ăn mừng ngay khi nhìn thấy cảnh tượng Vương Nhất Bác bị ngã khỏi đường đua.

- Vì bản thân là lưu lượng nên phải chịu sự ác ý này sao? Vì được nhiều người hâm mộ nữ yêu thích nên phải chịu tổn thương như thế này sao? Tay đua số 85 Vương Nhất Bác! Không thua kỹ thuật cũng không thua cách làm người!

- Bẩn thỉu! Tôi thật sự muốn nôn!

- Thân là fan anh ấy mà tôi cảm thấy rất đau lòng, vì sao bị ngã xe mà họ lại có thể vui mừng như thế?

Theo chia sẻ của nhiều người, nếu theo dõi từ đầu thì sẽ dễ dàng nhận ra tay đua Hồ Thông Minh vốn không hề "fair-play" vì liên tục có những hành động như ép sát, cố tình vượt và lạng lách đánh võng nhắm vào Vương Nhất Bác.

Chính ở mùa giải ZIC Chu Hải năm trước, Hồ Thông Minh cũng có tham gia và gặp phải trường hợp va chạm tương tự.

Khi trở về khu vực nghỉ ngơi, vẫn có người thay vì an ủi lại chĩa thẳng máy quay về phía Vương Nhất Bác để chế giễu: "Giận rồi, giận thật rồi!"

Sau khi sự việc gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, phía đại diện Vương Nhất Bác đã chính thức lên tiếng trên trang Weibo chính thức: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm TRACER-85 Vương Nhất Bác. Sức khỏe của Nhất Bác trước mắt không có gì đáng lo ngại, mong mọi người yên tâm. Quá trình thi đấu đã được khiếu nại, đợi có kết quả phân xử của Ban tổ chức cuộc thi sẽ được công bố sau. Xin cảm ơn."

Vương Nhất Bác cũng đã lên tiếng để trấn an người hâm mộ: "Fan của tôi đừng vì tôi mà đi mắng. Có những chuyện tôi sẽ tự nói. Tai nạn xe là chuyện không may nhưng đây là việc mà mỗi một vận động viên đều phải dùng tâm thái bình thường để đối mặt. Nhưng mà đánh mất tinh thần thể thao là không đúng!"

Phải chăng chính Vương Nhất Bác cũng ngầm thừa nhận mình bị chơi xấu và quyết sẽ truy cứu tới cùng vì mục đích tôn trọng tinh thần thể thao?

Nói tóm lại, thật may mắn khi Vương Nhất Bác không bị thương, hy vọng anh có thể nhanh chóng vượt qua được cú sốc tâm lý này và tiếp tục toả sáng. Bởi vì bên cạnh anh có rất nhiều người hâm mộ luôn ủng hộ anh trên cả con đường hoạt động nghệ thuật lẫn con đường theo đuổi đam mê cá nhân.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.