• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tổng hợp lời thoại 'bá đạo' cười xỉu của nam chính Viên Soái 'Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương'

Showbiz

Điểm Douban của bộ phim ngôn tình chuyển thể Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương đã tăng từ 7.8 khi mới ra mắt lên 8.0 sau hơn một tuần phát sóng. Điều đó chứng tỏ màn kết hợp giữa Bạch Lộc và La Vân Hi đã thành công chinh phục khán giả, đồng thời nổi bật hơn hẳn những tác phẩm ngôn tình chiếu cùng thời điểm.

Không chỉ thu hút từ tạo hình nhân vật, xây dựng bối cảnh, mà diễn xuất ổn định của dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cũng là điểm cộng giúp Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem.

Ngoài ra lời thoại cũng là một yếu tố được chú ý không kém. Cùng điểm qua những câu thoại hài hước song không kém phần thâm thúy của hai nhân vật chính Giang Quân và Viên Soái.

1. Giang Quân: "Anh nhìn gần trông rất giống một tên khốn."

Viên Soái: "Vậy em nhìn kỹ lại một chút đi, có tên khốn nào đẹp trai như tôi không?"

2. Viên Soái: "Em nên vui mừng vì bản thân không qua phỏng vấn, nếu không em sống ở đây, hai chúng ta ngày đêm chung đụng, tôi sợ em lâu ngày sinh tình."

3. Viên Soái: "Có một câu này em nhất định phải thuộc: Không tin bản thân mình nhưng nhất định phải tin tưởng tôi."

4. Viên Soái: "Tôi và em giống như con kiến và bánh xe, em bò chậm chạp còn tôi tiến về phía trước ào ào."

5. Viên Soái: "Em biết những lời em nói buồn cười đến thế nào không? Hãy phổ những lời này thành bài hát, hai tuần sau vừa khóc vừa hát cho tôi nghe."

6. Viên Soái: "Thành phố rộng lớn như Thượng Hải này, người đẹp nhiều vô số, phái nữ người sau đẹp hơn người trước. Tôi thật sự không biết chọn ai."

7. Viên Soái: "Băng vệ sinh thôi mà cũng nhiều kiểu nhiều loại như vậy. Quả nhiên nắm bắt được phụ nữ thì sẽ nắm bắt được thị trường."

8. Viên Soái: "Có thể bị kẻ thù mua chuộc thì nhân cách của cậu đã quá thấp hèn rồi."

9. Viên Soái: "Cậu biết biểu hiện tốt nhất của cậu là gì không? Sắc mặt cậu đấy. Sắc mặt của cậu là tốt nhất trong số các nhân viên của công ty này. Cậu không biết sao? Ở MH, một người ngủ nghỉ đầy đủ, tràn đầy năng lượng, có tinh thần tốt thì rõ ràng người đó vốn không hề dốc toàn lực vào công việc."

10. Viên Soái: "Mỗi một người đều có một khu rừng của riêng mình, có lẽ chúng ta trước giờ chưa từng đến đó nhưng nó vẫn cứ ở đấy, luôn luôn là vậy. Người lạc lối thì đã lạc lối rồi, kẻ tương phùng rồi cũng sẽ tương phùng thôi."

11. Viên Soái: "Tôi làm nhiều cơm chiên trứng quá, tôi và chó ăn không hết, em tới lấy đi."

12. Giang Quân: "Cách biệt mười năm, anh đúng là đã cận thị rất nặng rồi."

Viên Soái: "Ai cận thị chứ? Em nhìn mặt tôi xem có nếp nhăn nào không?"

13. Viên Soái: "Khi cảm thấy bản thân sắp khóc đến nơi thì cứ tưởng tượng mình là một con lừa, như thế thì nước mắt sẽ nhanh chóng ngừng chảy. Lừa là loài động vật không thích khóc nhất bởi vì mặt chúng dài quá."

14. Viên Soái: "Em mà vểnh môi lên thêm chút nữa là tôi có thể... treo chai coca lên đó rồi."

15. Viên Soái: "Em không thấy màu trắng rất hợp với tôi sao? Khiêm tốn, xa hoa, có nội hàm lại còn có đẳng cấp."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.