• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Haruma Miura bị chính đạo diễn phim mình đóng chế nhạo ngoại hình giống khỉ

Showbiz

Người hâm mộ vẫn chưa khỏi nguôi ngoai trước sự ra đi của nam diễn viên Haruma Miura hồi tháng 7 năm nay thì mới đây truyền thông lại râm ran những thông tin về việc diễn viên quá cố bị chế nhạo bởi chính đạo diễn phim của mình.

Theo Sina, bộ phim Đen Bạc Đỏ Tình (Love Will Begin When Money Ends) do Haruma Miura đóng chính lên sóng vào tháng 9 năm nay đã gây ra không ít tranh cãi. Nguyên nhân là vì đạo diễn Shunichi Hirano của bộ phim này đã cố tình cài cắm những chi tiết xúc phạm ngoại hình của Haruma Miura.

Được biết hơn mười năm trước Haruma Miura và Shunichi Hirano từng hợp tác trong bộ phim Ngày Thứ Hai Đẫm Máu 2 (Bloody Monday 2). Lúc bấy giờ, vì trạng thái làm việc kém, phải quay đi quay lại nhiều mà Haruma Miura từng bị đạo diễn Shunichi Hirano mắng, thậm chí chế giễu ngoại hình của anh trông như khỉ.

Cũng chính vào thời điểm này, Haruma Miura phải chịu nhiều áp lực và từng có ý định từ giã nghệ thuật để về quê làm ruộng nhưng may mắn được mẹ khuyên nhủ nên đã từ bỏ suy nghĩ này.

Không ngờ sau nhiều năm, số phận lại đưa đẩy Haruma Miura một lần nữa phải hợp tác với vị đạo diễn từng "bạo lực tinh thần" mình dưới sự sắp xếp của công ty quản lý dù bản thân không hề muốn.

Tuy hiện tại Haruma Miura đã mất nhưng bộ phim Đen Bạc Đỏ Tình vẫn được cho ra mắt như dự định. Từ 8 tập, phiên bản lên sóng gần đây đã được chỉnh sửa lại và chỉ gói gọn trong 4 tập phim.

Điều đáng nói chính là nhân vật của Haruma Miura trong phim tình cờ có tên là Keita Saruwatari (猿渡慶太, chữ "猿" trong tên này có nghĩa là "con vượn"), công ty đồ chơi có tên "Monkey Pass" và những yếu tố liên quan đến "vượn/khỉ" khác cũng nhiều lần xuất hiện trong phim.

Đạo diễn Shunichi Hirano.

Quá đáng hơn nữa là có người còn phát hiện ra đạo diễn Shunichi Hirano từng đăng tải một dòng trạng thái nhiều ẩn ý trên Instagram cá nhân vào ngày Haruma Miura mất: "Khi cảm nhận được rằng mọi thứ đã kết thúc thì bạn sẽ nghiện."

Những điều này khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy bất bình thay nam diễn viên quá cố, tuy nhiên phía đoàn phim và công ty quản lý cũ của Haruma Miura vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải đáp nào.

Đây liệu có phải là "giọt nước tràn ly" gián tiếp gây ra những áp lực không đáng có khiến nam diễn viên quá cố tự kết liễu cuộc đời mình?

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.